Hiện nay mỹ phẩm Pháp đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Sau đây, cùng tìm hiểu 10 món mỹ phẩm tốt nhất từ Pháp với giá bình dân nhé.

Kem dưỡng cô đặc Embryolisse (16USD)

Bất cứ chuyên gia trang điểm nào của Pháp cũng sẽ khuyên bạn nên mua một tuýp kem dưỡng cô đặc Embryolisse. Vì sao ư? Đây là một loại kem đa năng có kết cấu rất mỏng nhẹ, dưỡng mềm, làm mướt da, nó còn có thể dùng làm sữa rửa mặt, mặt nạ hay kem lót đều được. Nghe thật thần kỳ phải không?

Kem dưỡng Homeoplasine (25USD)

Đây là một loại kem dưỡng có dạng giống như thuốc mỡ nhưng không gây cảm giác nhờn dính. Bạn có thể dùng làm kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm mà không sợ da mình bị bóng dầu. Da được dưỡng ẩm, mịn, nhưng rất thích hợp với kiểu trang điểm lì mang đúng phong cách châu Âu.

Dung dịch tẩy trang Crealine H2O của Bioderma (31USD)

Dung dịch tẩy trang áp dụng công nghệ mixen của hãng Bioderma vẫn chưa bao giờ bị khách hàng chê trách. Bởi lẽ, chỉ với duy nhất một sản phẩm, bạn có thể nhận được công dụng của nước tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm. Đây chính là một trong những sản phẩm tẩy trang yêu thích của các người mẫu bận rộn, khi họ chỉ cần một bước duy nhất là có ngay làn da sạch sẽ, thông thoáng và ẩm mịn sau một ngày bận rộn.
Bút kẻ mắt Lakshmi

Sản phẩm kẻ mắt lên màu rất đậm, không lem, thích hợp với mọi xu hướng kẻ mắt đang được yêu thích nhất trong các tuần lễ thời trang. Và điểm cộng của chiếc bút kẻ mắt này là thiết kế bao bì rất sang trọng, độc đáo và cá tính.

Sáp dưỡng môi Nuxe – Rêve de Miel (19USD)

Hãng mỹ phẩm Nuxe của Pháp vốn nổi tiếng với nhiều sản phẩm dưỡng da, nổi tiếng nhất là hộp sáp dưỡng môi Rêve de Miel này. Đây là một sản phẩm gây chú ý khá nhiều trên các diễn đàn làm đẹp của phụ nữ tại Việt Nam, vì chất kem đặc biệt, với màu vàng sóng sánh như mật ong có khả năng nuôi dưỡng những đôi môi bị thương tổn nhất, trong mọi thời tiết.

Kem dưỡng Yuza Sorbet của Erborian (giá tham khảo tại cửa hàng)

Erborian là một hãng mỹ phẩm hợp tác giữa Pháp và Hàn Quốc, vì vậy đây chắc chắn là một thương hiệu sẽ được nhiều chị em yêu phong cách Hàn Quốc nhưng vẫn thích chất lượng Pháp săn đón. Sản phẩm kem dưỡng Yuza Sorbet của hãng này là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại trang bán mỹ phẩm Sephora của Pháp, với kết cấu mỏng nhẹ, đem lại làn da căng mịn, đàn hồi.

Kem dưỡng bổ sung acid hyaluronic của Ialuset (45USD)

Thời gian gần đây, phái đẹp đã có cơ hội tìm hiểu về acid hyaluronic, một thành phần dưỡng ẩm rất có lợi cho da, giúp cung cấp độ ẩm cho da mà không tạo cảm giác bí bức, nặng mặt như các công thức kem dưỡng thông thường. Với thương hiệu Ialuset của Pháp, bạn có thể sở hữu một tuýp kem dưỡng chứa acid hyaluronic nguyên chất, tăng cường tối đa hiệu quả dưỡng ẩm mà không phải sợ phản ứng phụ từ các nguyên liệu tạp nham khác.

 Kem nền hữu cơ Zao (72USD)

Đây là loại kem nền chiết xuất tự nhiên, có kết cấu lỏng, mỏng nhẹ, giúp che phủ khuyết điểm hiệu quả, đem lại làn da đều màu, mềm mượt như lụa.

Kem nhuộm da rám nắng Yon-Ka (50USD)

Bạn sẽ thấy những cô gái Pháp có làn da rám nắng tự nhiên hơn rất nhiều so với người Mỹ. Màu da nâu của họ ửng hồng khỏe mạnh, không giống màu nâu ánh cam lộ rõ dấu hiệu trang điểm. Nếu bạn thích màu da khỏe khoắn này, bạn có thể sử dụng kem dưỡng nhuộm da của Yon-Ka, với chiết xuất từ trái cây và thảo mộc tự nhiên, đem lại màu da nâu nhẹ nhàng, phù hợp với cả quan niệm cái đẹp của người châu Âu lẫn châu Á.

Nước suối xịt khoáng của Avène (15USD)

Danh sách mỹ phẩm Pháp chắc chắn sẽ thiếu hoàn thiện nếu chúng ta quên mất chai xịt khoáng dưỡng da mặt nổi tiếng của hãng Avène. Đây chính là sản phẩm mà nữ diễn viên người Pháp – Eva Green – thừa nhận là vật bất ly thân khi bước ra đường. Các cô gái Pháp cũng không thể sống thiếu những chai xịt khoáng này, và tất nhiên, mùa hè này ở Việt Nam, chúng ta cũng sẽ nhìn thấy chai xịt “thân thương” này ở khắp mọi nơi.

Trên đây là  10 món mỹ phẩm tốt nhất từ Pháp với giá bình dân. Hi vọng chị em sẽ chọn được loại mỹ phẩm phù hợp với mình.

Nếu bạn có nhu cầu mua mỹ phẩm Pháp uy tín và chất lượng, hãy tham khảo tại: http://sieuthimypham.vn/