Giảm cân bằng gừng là một phương pháp đơn giản và dễ thực hiện. Gừng không những giúp giảm cân thành công mà còn giúp chị em dưỡng da, chống lại quá trình lão hóa, làm đẹp da từ sâu bên trong.

Trong gừng chứa nhiều dưỡng chất gingerol và shogaol có tác dụng thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên, đồng thời hỗ trợ giúp giảm lượng cholesterol xấu. Đặc biệt, theo Đông Y gừng có thể sinh ra nhiệt lượng, giúp hỗ trợ phân hủy mỡ, đốt cháy calo. Giúp ép cân nặng xuống thành công.

Đặc biệt, với hai cách giảm cân bằng gừng dưới đây sẽ nhanh chóng giúp chị em có được eo thon, dáng chuẩn chỉ trong một thời gian ngắn.

Cách 1: Rượu ngâm gừng

Mua khoảng 0.5 kg gừng ngâm trong 2-3 lít rượu trắng trong khoảng 1 tháng. Dùng rượu gừng để mát xa toàn thân, đặc biệt là vùng bụng. Mát xa đều tay trong khoảng 15 phút thì lau sạch cơ thể lại bằng nước ấm.

cach-giam-can-bang-gung-7

Mỗi ngày chị em có thể làm từ 1-2 lần đều được.

Cách 2: Chườm muối nóng rang gừng

Đây cũng là một trong những cách giảm cân dân gian được nhiều người lựa chọn. Chỉ cần thái gừng nhỏ ra, rang chung với muối hột, sau đó cho vào một bọc vải, bắt đầu chườm lên bụng. Di chuyển bọc vải quanh vùng bụng, khoảng 15-20 phút khi muối nguội thì ngừng. Sau đó, dùng một khăn lau sạch vùng bụng.

Muối hột chị em có thể tận dụng dùng từ 2-3 lần để tiết kiệm. Tác dụng vẫn như lần đầu tiên.

Mỗi ngày một lần, không bao lâu sau chị em sẽ bất ngờ với vòng eo thon gọn của mình.

Chúc chị em giảm cân thành công!

Xem thêm thông tin giảm cân sau: thực phẩm giảm cân , tập thể dục giảm cân  và thuốc giảm cân áo đình để biết thêm kiến thức chăm sóc cho vóc dáng của bạn.