Gợi Ý 3 Loại Thuốc Bổ Mắt Tốt Nhất Hiện Nay.
“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, là trái tim thứ hai biết nói những cảm xúc thực của con người. Một đôi mắt sáng khỏe sẽ tôn vinh thêm nét đẹp cho bạn, đồng thời là dấu hiệu của một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.
_ Đâu là giải pháp tốt nhất cho đôi mắt gia đình bạn ?
Chính những vấn đề thị lực kém đã ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng sinh hoạt hàng ngày và làm cho công việc, học hành của những thành viên trong gia đình bạn trở nên sa sút. Do đó bạn luôn mong muốn tìm ra được phương pháp tốt nhất cho đôi mắt của gia đình bạn trở nên sáng khoẻ, đẹp tự nhiên. Vậy giải pháp bạn cần là gì ?

bi-quyet-cho-doi-mat-dep-tu-nhien
I. AVIXAN
Công Dụng: AVIXAN bổ sung các dưỡng chất có ích cho thị giác giảm sự thoái hóa ngăn sự lão hóa tế bào mắt,phòng chống cận thị, chống khô mắt, mỏi mắt, nhìn mờ, giảm thị lực.
AVIXAN là thực phẩm chức năng được chiết xuất từ thảo dược, hoàn toàn an toàn và hiệu quả cho việc sử dụng nhằm bổ sung các dưỡng chất có ích cho thị giác giảm sự thoái hóa ngăn sự lão hóa tế bào mắt,phòng chống cận thị, chống khô mắt, mỏi mắt, nhìn mờ, giảm thị lực.

thuoc-bo-mat-avixan
AVIXAN giúp nhanh chóng loại trừ chứng viêm mắt, vẩn đục và các chất độc tích tụ trong mắt. Trong quá trình bạn dùng thuốc sẽ cảm thấy được chất độc trong mắt được bài trừ ra ngoài ngày càng nhiều,giúp mắt sáng khỏe làm chậm quá trình lão hóa mắt ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mắt nguy hiểm có thể dẫn đến mù lòa như cận thị,đục thủy tinh thể…hỗ trợ điều trị cận thị cho trẻ em đang độ tuổi đến trường, những người làm việc nhiều với sách vở, máy tính…
1. Thành phần
Bilberry extract……………….35mg Vitamin E………………………..20UI
Lutein…………………………….5mg Vitamin B2………………………..2mg
Zeaxathin………………………..5mg Acid folic……………………….0,2mg
Selen…………………………..25mcg DHA…………………………….100mg
Zn Gluconat……………………10mg Coenzym-Q10………………….10mg
Cu Gluconat…………………..0,5mg Acetyl Carnitine………………..30mg
Vitamin C……………………….65mg L-Acetyl Cysteine……………..50mg
Beta Caroten………………….100UI

II. OMGA 3 ALASKA
Công Dụng: Omga 3 Alaska đem lại những lợi ích kỳ diệu của dầu cá với sức khoẻ con người. Vậy nên, việc bổ sung dầu cá hàng ngày cho cơ thể bạn.
Điều gì làm cho dầu hồi Alaska tốt hơn so với dầu cá khác?

Tất cả bắt đầu với vụ thu hoạch cá hồi tự nhiên ở vùng nước lạnh và nguyên sơ của Alaska. Được chế biến, bảo quản trong điều kiện nhiệt độ thấp nên giữ được tất cả các chất dinh dưỡng có lợi của cá hồi. Kết quả là dầu cá có chứa omega 3 tinh khiết trong trạng thái cân bằng tự nhiên.
thuoc-bo-mat-omega3
Không giống như các loại dầu cá khác, dầu cá hồi Pure Alaska Omega là:

Xuất xứ từ cá hồi tự nhiên tươi sống, không phải loại cá hồi nuôi. Xuất xứ từ cá hồi tự nhiên, không bị đe dọa nguy cơ tuyệt chủng. Phương pháp ép dầu thủ công, nhiệt độ lạnh vừa phải giúp cân bằng các chất dinh dưỡng tự nhiên của dầu cá. Hoàn toàn không có metal, chất độc và chất gây ô nhiễm, EPA và DHA tự nhiên có hàm lượng cao, các omega-3 có lợi, không có mùi tanh của cá.

Axít béo Omega từ cá hồi cũng giúp duy trì và hỗ trợ: Xương và khớp xương † Sự lưu thông máu † Các chức năng về nhận thức † Sức khỏe tim mạch† Hệ miễn dịch † Tâm trạng † Tầm nhìn † Hỗ trợ giảm nguy cơ bệnh động mạch vành.

Pure Alaska Omega Salmon Oil được thực hiện bằng cách sử dụng, nhẹ nhàng quá trình ép nguội để bảo tồn tất cả 8 axit béo cần thiết (EFAs) được tìm thấy trong cá hồi hoang dã tự nhiên. Tất cả bắt đầu với vụ thu hoạch cá hồi tự nhiên ở vùng nước lạnh và nguyên sơ của Alaska. Được chế biến, bảo quản trong điều kiện nhiệt độ thấp nên giữ được tất cả các chất dinh dưỡng có lợi của cá hồi. Kết quả là dầu cá có chứa omega-3 tinh khiết trong trạng thái cân bằng tự nhiên.

Toàn bộ phần dầu cá hồi được bao gồm một tỷ lệ cân bằng của EPA omega-3 và DHA – cộng với 6 các axit béo thiết yếu khác như tự nhiên được tìm thấy trong cá hồi Alaska hoang dã. Nó cũng chứa các chất dinh dưỡng hòa tan trong dầu như vitamin, chất chống oxy hóa, sinh flavinoids, và carotenoids .

Pure Alaska Omega Salmon Oil được sản xuất ở Alaska, trên ngư tươi cá hồi hoang dã trong suốt mùa cá hồi. Quá trình sản xuất trong nhiệt độ thấp độc đáo cộng với trang thiết bị hiện đại được sử dụng đã cho ra một sản phẩm Pure Alaska Omega Salmon Oil với chất lượng tuyệt đối

Không giống như tất cả các loại dầu cá khác bổ sung trong thị trường hiện nay, Pure Alaska Omega không sử dụng chất tẩy trắng, chất khử chất nhựa, khử mùi, winterized. Sản phẩm được sản xuất một cơ sở vệ sinh, đã qua quá trình kiểm tra gắt gao của chính phủ Mỹ, do đó dầu cá hồi Pure Alaska Omega của chúng tôi không chứa các kim loại nặng và rất ít chất ô nhiễm hữu cơ bền vững như PCB hoặc dioxin.. làm cho sản phẩm an toàn đối với người tiêu dùng.

III. Ocuvite
Công Dụng: Ocuvite là thuốc bổ mắt có tác dụng bổ dưỡng mắt, ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng.

1. Thành phần
 Hoạt chất:
 Lutein 3 mg
 Zeaxanthine 0,25 mg
 Ascorbic acid 30 mg
 Vitamin E 4,4 mg (tương đương 6,57 mg α-tocopheryl acetat)
 Selenium 10 mcg
 Zinc 2,5 mg
 Tá dược:
 Microcrystalline cellulose, lactose, dầu thực vật hydro hóa, hypromellose, hydroxypropyl-cellulose, stearic acid, glycerol, talc, các chất nền cho carotenoid từ dịch chiết cúc vạn thọ (gelatine, sucrose, tocopherol hỗn hợp, sorbitan monostearate), chất nền cho α-tocopheryl acetat (gelatine, sucrose, bột mì, natri nhôm silicate), nước tinh khiết.
 Các chất tạo màu: Vàng oxide sắt, cam vàng S, đỏ tươi 4R, titanium dioxide.
 
2. Chỉ định điều trị
 – Bổ dưỡng mắt
 – Ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng.
 
3. Liều lượng và cách dùng
 Người lớn uống 1 viên/lần, 1 – 2 lần/ngày, dùng trong bữa ăn.
 
4. Chống chỉ định
 Các trường hợp có tiền sử quá mẫn với một trong các thành phần của thuốc.
 
5. Một số câu hỏi liên quan
 
–  Ocuvite giá bao nhiêu?
 Tham khảo giá bán Ocuvite  trên website này.
bi-quyet-cho-doi-mat-dep-cong-nghe-tham-my
>>> Các bài viết liên quan – Chắc chắn bạn phải quan tâm