Sau đây là 3 cách giúp bạn chống được xuất tinh sớm khi lâm trận. Tuy đơn giản nhưng hiệu quả của nó thật sự bất ngờ.

Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào?
Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào?

1/ Lâm trận với tâm trạng thoải mái nhất

Có trên 50% đàn ông mắc phải hiện tượng xuất tinh sớm đều là do yếu tố tâm lý tạo nên. Những người đàn ông này thường mang tính cách nội tâm, nhạy cảm, suy nghĩ vấn đề theo chiều hướng bi quan, tâm trạng luôn ức chế, căng thẳng.

Vì vậy đời sống tình dục cũng không được như ý muốn. Về lâu dài, rất có thể hình thành nên phản xạ, mỗi lần quan hệ đều bị xuất tinh sớm, ảnh hưởng không nhẹ đến sức khoẻ. Những trường hợp như vậy tốt nhất nên đi khám sớm và làm theo chỉ dẫn cụ thể của bác sĩ, đồng thời nên trút bỏ gánh nặng trong lòng sang một bên, đồng thời tâm sự, trao đổi với bạn tình để nàng thấu hiểu, cảm thông cho bạn.

2/ Thay đổi lịch “yêu”

Thông thường các cặp vợ chồng thường chọn khoảng thời gian buổi đêm trước khi đi ngủ để “mây mưa”. Tuy nhiên với những chàng “chưa lâm trận đã đầu hàng” thì nên làm “chuyện ấy” vào buổi sáng sớm hoặc sau ít phút nghỉ trưa, khi mà cơ thể đang sung sức, tinh lực dồi dào. Đồng thời bạn cũng có thể hoán đổi vị trí cho nàng để kéo dài giây phút thăng hoa.

3/ Đeo bao cao su

Đeo bao cao su cũng là một phương pháp hạn chế xuất tinh sớm rất hiệu quả. Vì nó có thể làm cho dương vật ít nhạy cảm hơn, duy trì thêm thời gian quan hệ. Không những vậy các chàng cần lưu ý nên tránh bia, rượu, thuốc lá và thuốc cấm.

Dũng cảm đối mặt với xuất tinh sớm, có biện pháp phòng ngừa và điều trị hiệu quả. Đặc biệt là cần sự phối hợp ăn ý, thấu hiểu giữa hai vợ chồng, bởi vì cuộc sống hôn nhân là quá trình nuôi dưỡng, vun đắp tình cảm, chỉ cần đôi bên đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc thì đó chính là thiên đường.

Nếu bạn quan tâm để sức khỏe của thận cũng như những vấn đề phát sinh trong lúc quan hệ, hãy nghiên cứu dùng thêm các thực phẩm bổ thận để giúp chuyện ấy tốt hơn. Tham khảo link sau để biết về thuốc  bổ thận: http://thegioithuocbo.vn/tin-tuc/4-loai-thuoc-bo-than-tot-nhat-hien-nay.html

Chúc bạn thành công!