Bạn đã bao giờ nghe qua cách trị mụn bằng phương pháp xông hơi chưa? Đây là mẹo trị mụn vô cùng hiệu quả và an toàn. Sau đây là 3 cách xông hơi trị mụn từ nguyên liệu thiên nhiên.

1. Chanh tươi và bạc hà xông hơi trị mụn

Dùng chanh trị mụn là phương pháp không quá xa lạ với các chị em phụ nữ, tuy nhiên việc áp dụng chanh để xông hơi trị mụn là một phương pháp không phải ai cũng đã từng thử dụng. Bạn chỉ cần áp dụng như sau:
 xong-hoi-tri-mun
 
Dùng vài lát chanh tươi và vài chiếc lá bạc hà cho vào một chiếc bát nước sôi rồi để hãm trong 5- 10 phút rồi tiến hành xông mặt khi còn nóng khoảng 15 phút . Mẹo nhỏ để giữ ấm lâu cho hỗn hợp dành cho bạn là hãy để đun nước sôi sau đó tắt bếp rồi mới xông, như thế sẽ dễ chịu hơn là bạn xông ngay khi nước còn đang quá nóng.

2. Xông hơi từ hoa cúc trị mụn

Dùng nguyên liệu hoa cúc để trị mụn trứng cá là phương pháp hay để điều trị mụn trứng cá trong hoa cúc có chứa tinh dầu không chỉ giúp tinh thần sảng khoái mà còn có nhiều tác dụng khác điển hình là trị mụn trứng cá. Vì tính kháng khuẩn cao nên phương pháp này cho hiệu quả khá cao và cách áp dụng đơn giản như sau:
 
Lấy 1g cánh hoa cúc vàng cho vào nước sôi hoặc bạn có thể sử dụng 2-3 muỗng tinh dầu nếu bạn không thể tìm thấy hoa tươi, xông trong khoảng 8-10 phút để đảm bảo da bạn hấp thụ được tinh chất từ hoa. Bên cạnh việc giảm mụn, phương pháp này còn giúp ngăn chặc các cơn đau từ những đầu mụn. 

3. Hạt thì là, cánh hoa hồng hoa cúc trị mụn hiệu quả

xong-hoi-voi-hoa-cuc

 Đây là công thức xông mặt tuyệt vời từ các thành phần hữu cơ mà bạn có thể áp dụng tại nhà đơn giản như sau:

Việc bạn cần làm là cho 3-4 muỗng cà phê hoa cúc, 2 muỗng cà phê hạt thì là và 4-5 cánh hoa hồng vào một tô lớn. Cho nước nóng vào và đậy kín mặt tô ít nhất 10 phút. Dùng khăn lớn để che đầu và xông mặt trong ít nhất 8-10 phút. Cuối cùng, lau mặt với khăn sạch. Sử dụng công thức này hằng tuần bạn sẽ có một làn da sạch và khỏe khoắn, bảo đảm mụn không dám tấn công.

Kem trị mụn White Doctors  Acne pro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acne pro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.

Để mua sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp uy tín, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: bacsitrimun.com