Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm trắng da vô cùng hiệu quả. Sau đây là 3 hỗn hợp làm trắng da an toàn từ thiên nhiên.

Bạn có thể tham khảo và thêm vào câm nang làm đẹp cho bản thân mình nhé.

Hỗn hợp nước dừa, chanh, lá cải xoăn và hoa anh đào

Với công dụng mà các loại nguyên liệu này đem lại cho làn da trắng sngs ,ịn màng hồng hào, cung cấp lượng dưỡng chất cần thiết cho da, lượng vitamin bổ sung cho da giúp tắng cường độ đàn hồi, cân bằng độ ẩm cho da, chống viêm và ngăn ngừa mụn cho mọi loại da. Bạn dùng hỗn hợp này để tắm trắng hàng ngày.

Cách làm trắng da với hỗn hợp thiên nhiên
Cách làm trắng da với hỗn hợp thiên nhiên

Chỉ cần kiên trì và thường xuyên thực hiện công thức làm trắng da tự nhiên và hoàn hảo này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình một làn da trắng hồng ngoài mong đợi đấy. Bạn lấy tất cả các nguyên liệu trên với một lượng vừa đủ sau đó cho vào máy xay nhuyễn. Sau đó đắp hỗn hợp này lên da mặt và toàn thân massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút sau đó tắm lại với nước sạch. Bạn nên thực hiện cách này thường xuyên thì chỉ trong vòng một thời gian ngắn bạn sẽ thấy được hiệu quả của nó.

Hỗn hợp từ dưa leo, gừng, chanh và lá bạc hà

Mỗi nguyên liệu đều đảm nhận một vai trò nhất định trong việc làm đẹp da. Sự kết hợp hoàn hảo giữa gừng và chanh sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ, đầy sức sống, tẩy tế bào chết hiệu quả, bởi tác dụng kháng khuẩn và khử độc mạnh mẽ.  Ngoài ra, sự góp mặt của dưa leo có trong hỗn hợp cũng là một trong những yếu tố mang đến cho bạn một làn da mịn màng và trắng hồng rạng rỡ kết hợp với hương thơm của lá bạc hà, bạn sẽ có cảm giác thư giãn dễ chịu hơn rất nhiều.

Bạn nên dùng hỗn hợp này và tắm thường xuyên để có được làn da như mong muốn nhé: chuẩn bị 2 quả chanh vắt lấy nước, 2 củ gừng, 4 quả dưa leo, nước bạc hà và nước lạnh. Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, sau đó đắp hỗn hợp lên toàn thân và để yên khoảng 20 phút, cuối cùng là tắm lại với nước ấm.

Hỗn hợp từ dứa, chuối, cần tây, gừng và rau chân vịt

Cách làm trắng da với hỗn hợp rau củ quả
Cách làm trắng da với hỗn hợp rau củ quả

Với cách làm đơn giản, nguyên liệu rẻ tiền dễ kiếm bạn có thể dơn giản thực hiện ngay tại nhà. Chỉ cần kết hợp với dứa và rau chân vịt, làn da của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện và trắng hồng rạng rỡ, bởi trong cả 2 loại nguyên liệu tự nhiên này, đều chứa hàm lượng lớn các thành phần dưỡng chất, đặc biệt là các vitamin C, A và chất chống oxy hóa có trong rau chân vịt, làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng và trẻ hóa lên từng ngày, đồng thời, trong dứa còn chứa các hoạt chức giúp phân giải mỡ và giảm béo nhanh chóng. Chính vì thế, sử dụng công thức này không chỉ là cách bạn mang lại cho mình một làn da đẹp mà đây còn là cách hiệu quả mang đến cho bạn một vóc dáng đẹp, thon thả và quyến rũ.

Để thực hiện công thức này hiệu quả, bạn chỉ cần thực hiện như sau: Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, thoa đều lên da và massage đều toàn thân, sau đó tắm sạch lại bằng nước ấm là được. Chắc chắn chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngoài cả sự mong đợi, cùng thử nhé.

Mách bạn: 

Kem tắm trắng Sakura Super White Pro System bộ sản phẩm kết hợp, sử dụng để tắm và dưỡng sáng da toàn thân, giữ ẩm và làm mờ các vết thâm, sạm da. Giúp nuôi dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa da với hàm lưỡng chất cao có trong Sakura Body Whiening Emulsion.

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng. Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ: 0977037676.

Nếu bạn muốn có một làn da trắng mịn ngay từ bên trong cơ thể thì hãy tham khảo Viên uống trắng da Primo Whitening Essence nhé.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: blog.sieuthilamdep.com