Rau diếp cá, cầ tây, mùi tây…không chỉ là các loại rau gia vị được ưa thích mà chúng còn mang lại công dụng trị mụn cám hiệu quả nữa. Học cách trị mụn cám làm đẹp da từ những loại rau này bạn nhé!

Nhà thuốc Việt chia sẻ một số cách trị mụn bọc nhanh nhất cho các chị em mún làm đẹp và cải thiện làn da của mình.

Xem thêm chi tiết nhé>>> cách trị mụn bọc nhanh nhấtkem dưỡng da sakura.

 

Rau diếp cá

3-loai-rau-thom-co-tac-dung-tri-mun-cam-hieu-qua
Rau diếp cá

 

Rau diếp cá là loại có chứa hàm lượng lớn vitamin K, vitamin A, vitamin C, vitamin B1, sắt, vitamin B2, …cũng như rất nhiều thành phần dinh dưỡng khác, chính vì thế nó được coi như một sản phẩm dưỡng da hoàn hảo trong việc giúp bạn có được một làn da căng mịn, sáng láng, không tỳ vết và mái tóc cũng chắc khỏe, óng mượt hơn.

Rau cần tây

3-loai-rau-thom-co-tac-dung-tri-mun-cam-hieu-qua
Vitamin C có trong rau cần tây giúp trị mụn cám rất hiệu quả

 

Cần tây hay còn được gọi là mùi tây, đây là thực phẩm giúp cung cấp nhiều cung cấp chlorophyl và Vitamin C, nó có tác dụng giúp bạn tươi trẻ lâu và khỏe mạnh. Hơn thế nữa nó còn có tác dụng giúp bạn chống viêm, chống sưng một cách hiệu quả. Vì thế bạn nên bổ sung cần tây thêm vào thực đơn hằng ngày cho bạn để nó giúp bạn trị được mụn từ bên trong và đồng thời giúp bạn tăng cường sức đề kháng từ bên trong.

Rau cần tây

3-loai-rau-thom-co-tac-dung-tri-mun-cam-hieu-qua
Rau mùi có tác dụng cân bằng a-xít trong cơ thể và giúp trị mụn cám an toàn cho da

 

Rau mùi có tác dụng cân bằng a-xít trong cơ thể, đặc biệt tốt cho gan, giúp giải độc, ngừa ốm đau, và tăng cân. Rau mùi được xem là thảo dược giải độc, đồng thời cũng là loại thảo dược giúp ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả cho các bạn tuổi dậy thì.