Da khô cần được cung cấp đủ đổ ẩm để tránh tình trạng lão hóa sớm, xuất hiện nhiều nếp nhăn sớm. Sau đây cùng tìm hiểu 3 loại sữa tắm dành cho da khô được ưa chuộng nhất nhé.

Sữa tắm bò Nhật Milky Body Soap 580ml

Sữa tắm bò Nhật Milky Body Soap 580ml có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm và chăm sóc cho làn da từ thiên nhiên của bạn như thành phần váng sữa, sữa tách kem kết hợp tinh dầu hoa hồng và collagen. Vì vậy, sữa tắm mang lại sự thơm mát và mịn màng cho làn da mà không gây cảm giác nhờn dính, giúp da luôn sạch sẽ từ sâu bên trong, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái sau khi sử dụng.

Thành phần váng sữa và bột sữa đã rút chất béo giúp tái tạo một làn da mềm mại và trơn mịn. Trong khi đó, tinh chất collagen và hoa quả giúp bổ sung dưỡng chất lấy lại sự đàn hồi và giúp dưỡng trắng làn da hiệu quả. Hương thơm từ hoa hồng mang đến cảm giác thư giãn cùng khả năng bám bền lâu giúp cơ thể bạn luôn thơm mát trong một thời gian dài. Sữa tắm phù hợp mọi loại da, không gây mẫn cảm hay kích ứng cho da và nhất là khả năng cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho làn da khô.

Giá bán: Khoảng 160.000 đồng 

Sữa tắm DABO tinh chất quả bơ mỡ 750ml

Sữa tắm DABO là một loại sữa tắm có tác dụng phục hồi hư tổn và dưỡng ẩm cho làn da khô nhờ thành phần chủ yếu được chiết xuất từ hạt quả bơ mỡ và nguồn nước tự nhiên tại núi Seongsan, Hàn Quốc. Sữa tắm không chỉ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam mà còn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời của chị em ở nhiều quốc gia khác, là “tuyệt chiêu” phục hồi làn da hữu hiệu nhất.

Những axit béo có trong hạt bơ mỡ vừa cung cấp độ ẩm cho làn da mà còn, phục hồi và làm mềm da khô do thời tiết, làm dịu và lành các vết da bị cháy nắng hay do sử dụng hóa chất vừa có tác dụng chống nắng hữu hiệu mà còn bảo vệ da hoàn hảo. Sữa tắm có khả năng thẩm thấu nhanh, gây gây tình trạng nhờn dính tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, những vitamin A, E và khoáng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, ngăn chặn quá trình lão hóa, cải thiện vết rạn và khô ở da nhờ vào khả năng kháng viêm cao. Vì vậy, có thể nói sữa tắm là sự lựa chọn lý tưởng dành cho da khô và da hư tổn.

Giá bán: Khoảng 173.910 đồng

Sữa tắm da khô Bioderma Atoderm Gel Douche 100ml

Bioderma Atoderm Gel Douche cũng là một trong những loại sữa tắm dành cho da khô được người dùng yêu thích nhất hiện nay với gel tắm dịu nhẹ dễ dàng làm sạch, làm dịu và cân bằng PH cho làn da người sử dụng. Sản phẩm an toàn cho người lớn lẫn trẻ em, không xà phòng, không paraben và không gây ra dị ứng.

Sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm dành cho da khô và da nhạy cảm bao gồm nhiều thành phần giữ ẩm tuyệt vời giúp cân bằng màng bảo vệ tự nhiên của da kết hợp làm sạch từ sâu bên trong mang lại kết quả mềm mịn cho da sau khi sử sử dụng. Khi tắm, bạn chỉ cần làm ướt cơ thể rồi lấy lượng sữa tắm phù hợp xoa nhẹ nhàng để làm sạch cơ thể rồi rửa lại nước sạch.

Giá bán: Khoảng 229.000 đồng

Trên đây là 3 loại sữa tắm dành cho da khô được ưa chuộng nhất . Hãy chọn ngay cho mình một chai sữa tắm phù hợp để chăm sóc làn da của mình nhé. Nếu bạn thích các loại sữa tắm lưu giữ mùi hương trên da lâu thì có thể tham khảo các dòng shower gel nhé.

Xem thêm: 

==> Shower gel là gì? Hướng dẫn sử dụng và địa chỉ mua Shower gel uy tín

==> 3 cách tắm trắng bằng vitamin B1 cực đơn giản

Chúc bạn thành công!