Kem dưỡng da tốt là một trong những sản phẩm làm đẹp quan trọng của chị em. Dưỡng ẩm là một bước quan trọng và không thể thiếu trong quá trình làm đẹp cho da mỗi ngày của chị em. Kem dưỡng da tốt không chỉ có tác dụng tạo độ ẩm cho da mà còn góp phần nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
Sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày sẽ mang đến cho chị em một làn da mịn màng, giảm nếp nhăn, se khít lỗ chân lông và tăng độ săn chắc, độ sáng của làn da.
Nhiều người vẫn nghĩ chỉ có da khô mới cần dưỡng ẩm. Quan niệm đó là sai lầm bởi các loại da đều cần đến kem dưỡng ẩm ở tất cả các mùa trong năm. Kem dưỡng ẩm giúp cân bằng độ ẩm và bổ sung nước cho da khô, cân bằng nước và giảm bóng nhờn cho da dầu.
Ngoài ra các bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết tại:

Xem tại: ===> kem dưỡng da tốtkem chống nắng tốt nhất
4 loại kem dưỡng da tốt được giới thiệu dưới đây là gợi ý giúp chị em có được lựa chọn thích hợp cho mình, bởi những sản phẩm này không chỉ có chất lượng tốt mà còn có giá cả rất hợp lý để chị em sử dụng thường xuyên.
1. CeraVe Facial Moisturizing Lotion AM

kem dưỡng da tốt, kem dưỡng da hiệu quả, kem dưỡng da
CeraVe Facial Moisturizing Lotion AM

Đây là sản phẩm tuyệt vời để chị em lựa chọn dưỡng ẩm cả ngày. Sản phẩm có chứa ceramides, niacinamide và axit hyaluronic, cung cấp độ ẩm, tăng cường và làm căng da. Sử dụng sản phẩm này sẽ mang đến cho làn da vẻ sáng, mượt và không gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm, chị em có thể yên tâm vì khả năng bảo vệ da dưới ảnh mặt trời với SPF 30.
2. Olay Regenerist Night Recovery Cream

kem dưỡng da tốt, kem dưỡng da hiệu quả, kem dưỡng da
Olay Regenerist Night Recovery Cream

Với các thành phần peptide-B3, niacinamide và chất chống oxy hóa mạnh mẽ như vitamin E cùng chiết xuất từ trà xanh, nên sản phẩm dưỡng ẩm ban đêm này của Olay được đặc biệt yêu thích. Thoa kem dưỡng ẩm Olay trước khi đi ngủ mỗi đêm, làn da chị em vào buổi sáng sẽ mượt mà và nếp nhăn mờ đi.
3. Maybelline New York Dream Fresh BB Sunscreen

kem dưỡng da tốt, kem dưỡng da hiệu quả, kem dưỡng da
Maybelline New York Dream Fresh BB Sunscreen

Sản phẩm dưỡng ẩm có thêm tác dụng chống nắng cho da với SPF 30, có màu là một lựa chọn hoàn hảo của chị em. Không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm, khi sử dụng loại kem này, chị em không cần lớp trang điểm cầu kỳ nào nữa mà làn da vẫn tỏa sáng như khi dùng phấn.
4. RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Night Cream

kem dưỡng da tốt, kem dưỡng da hiệu quả, kem dưỡng da
RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Night Cream

Kem dưỡng ẩm này cũng có SPF bảo vệ da dưới ánh mặt trời và còn có chứa retinol, giúp kích thích và sản xuất collagen. Làn da chị em sẽ trở nên săn chắc, khỏe và sáng hơn rất nhiều.