Vitamin từ các loại rau củ quả có tác dụng làm trắng da vô cùng hiệu quả. Bạn đã thử chưa? Sau đây, mình xin mách 4 loại nước ép ngon miệng giúp làm trắng da hiệu quả.

Củ đậu

Chúng ta thường dùng củ đậu như 1 loại thực phẩm mà không biết rằng loại thực phẩm rẻ tiền này cũng có thể giúp chúng ta làm đẹp vô cùng hiệu quả, vừa tiết kiệm lại rất an toàn.

Trong củ đậu có chứa nhiều vitamin B1 và vitamin C và chứa đến 80-90% nước, từ đó giúp làm sáng da đồng thời bổ sung thêm độ ẩm cho da. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn.

Cách làm trắng da với nước ép củ đậu
Cách làm trắng da với nước ép củ đậu

Cách dùng nước ép củ đậu để chăm sóc da như sau:

Đầu tiên, bạn lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu sau đó cho ra bát rồi  dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt trong vòng 15 phút. Rửa lại bằng nước  sạch.

Mỗi tuần áp dụng mặt nạ chăm sóc da này 2 lần sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nước cốt chanh

Chanh cũng là loại trái cây quen thuộc giúp chúng ta giải khát và làm đẹp da hiệu quả. Trong chanh có chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho da, loại bỏ tế bào chết vào làm giảm hắc tố trong da.

Bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh thoa lên da khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng đê trị nám và tàng nhanh hiệu quả.

Nước ép cà chua

Thêm một loại nước ép rẻ tiền giúp chúng ta làm đẹp nữa đó chính là cà chua. Cà chua cung cấp một lượng lớn vitamin cho cơ thể giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống ung thư.

 

Cách làm trắng da với nước ép cà chua
Cách làm trắng da với nước ép cà chua

Bạn có thể thoa nước ép cà chua lên mặt để làm trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông hoặc nếu muốn giảm cân bạn chỉ cần uống 1 ly nước ép cà chua 30 phút trước bữa ăn để tăng cường quá trình tiêu hóa, tránh được việc đọng mỡ thừa trong cơ thể đồng thời giúp da đẹp mịn màng.

Nước ép khoai tây

Giống như nước chanh, khoai tây có tính tẩy nhẹ. Sử dụng nước ép khoai tây hay nghiền khoai tây thoa, đắp lên mặt sẽ giúp màu sắc da trắng sáng và bóng mượt hơn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da toàn thân White Doctors.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Để mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM  

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: blog.sieuthilamdep.com