Mách đến bạn 5 cách hạn chế hay bỏ luôn rượu bia thật đơn giản, nhưng không dễ thực hiện. Bạn hãy theo dõi 5 cách sau đây nhé.

boniancol-1

1. Khi có dấu hiệu quen và nghiện (lúc nào cũng them rượu, uống không biết say) thì nên dừng lại là khả thi nhất. Đừng để lúc quá bê tha rồi mới bỏ.

– Bỏ uống rượu cũng như ra trận đánh giặc, phải đấu tranh chống lại sự thèm muốn của bản thân và sự rủ rê, khích bác của bạn bè. Hãy lấy những tấm gương sấu của những người nghiện ngập mà răn đe bản thân mình và bạn bè.

2. Thay đổi thói quen, không nên cứ ăn uống tiệc tùng là phải có rượu. Mỗi khi cụng ly hay nghĩ đến sức khỏe và gia đình.

3. Tìm công việc giải trí thích hợp để quên cảm giác thèm rượu như: đi câu, tham quan, du lịch, tập thể dục, xem phim, nghe nhạc…..

– Cơn thèm sẽ qua đi qua đi khi ta ăn no, nhai kẹo cao su hoặc kẹo cai.

– Tránh xa các bạn nhậu hay những người bạn hay rủ rê uống rượu và tránh lui tới những quán bia rượu. Phải cương quyết đối đầu với những cám dỗ.

4. Tìm cách khác để giải tỏa các cơn sầu muộn, buồn chán, căng thẳng chứ đừng mượn rượu. “ Nâng chén tiêu sầu càng sầu thêm”.

5. Tham gia các câu lạc bộ người cai rượu, các buổi nói chuyện về tác hại của rượu( tiếc rằng đối với người cứ buông thả, nghiện ngập thì rất khó lôi cuốn họ ).

Vậy 5 cách hạn chế hay bỏ luôn rượu bia chúc bạn tìm được một giải pháp cho bản thân mình thoát khỏi rượu bia nhé. Ngoài ra hiện nay trên thị trường có sản phẩm viên uống Boniancol hỗ trợ rất tốt quá trình cai rượu được rất nhiều người tin dùng bạn có thể xem thông tin sản phẩm dưới đây:

BONIANCOL

boniancol-1BoniAncol có nguồn gốc từ Canada, giúp bạn giảm cảm giác thèm rượu, nhanh chóng cắt cơn thèm rượu, triệt tiêu cảm giác nhớ rượu, đặc biệt chúng cũng giúp giảm các triệu chứng khó chịu trong quá trình cai rượu, giảm nguy cơ đột quỵ và trầm cảm do rượu gây ra.

Thành phần của thuốc Boniancol gồm: Vitamin B6, L- Glutamine, Magnesium, Kava Root, N- Acetyl Cystein. Boniancol có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên rất thân thiện cho sức khỏe nên Boniancol được coi là thuốc cai rượu an toàn.

 

Bạn cũng có thể tham khảo cách cai rượu bằng thuốc nam TẠI ĐÂY.

Chúc bạn thành công!