Bạn biết không, có rất nhiều thực phẩm chúng ta ăn hằng ngày có tác dụng dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả.  Sau đây, mình xin mách các bạn 5 thực phẩm giúp bạn dưỡng trắng da hiệu quả nhé.

Trứng

 trung

Trứng giàu vitamin E có tính chống oxy hoá mạnh mẽ bảo vệ da khỏi bị kích ứng. Trứng chưa lưu huỳnh cho hydrat hoá làn da, Lutein cho da đàn hồi và protein giúp tái tạo da. Trứng còn chứa nhiều sắt có vai trò tạo máu cho cơ thể đồng thời vận chuyển ôxy và dưỡng chất trong máu ngăn ngừa tình trạng da nhợt nhạt, sần sùi. Thường xuyên dùng trứng gà sẽ làm trắng da và giúp da khoả mạnh hơn.

Rau xanh

Rau xanh được xem là siêu thực phẩm không chỉ tốt cho tiêu hóa, tăng cường miễn dịch mà chúng còn nhiều chất xơ và chất chống ôxy hóa, vitamin giúp da luôn tươi tắn, mịn màng và sáng đẹp, khỏe mạnh.

Cà chua 

Với hàm lượng chính là vitamin C – chất làm trắng tự nhiên, cà chua là một trong những “thần dược” giảm sự hình thành sắc tố melanin, giúp làn da trắng lên mỗi ngày và mờ dần đi những vết nám sạm. Ngoài ra cà chua giàu các thành phần chống oxy hía, lycopene giúp cải thiện làn da bị sạm đen do ảnh hưởng của nắng lên đến 40%. Nhớ bổ sung thêm cà chua vào thành phần bữa ăn hàng ngày.

Khoai tây

tin-tuc-trong-ngay

Khoai tây có chứa nhiều vitamin B hỗn hợp, cellulose, nguyên tố vi lượng, protein và tinh bột chất lượng cao. Các chat dinh dưỡng phong phú có hiệu quả có thể giúp bạn chống lại quá trình lão hóa và ngăn ngừa bệnh tật. Hàm lượng vitamin C trong khoai tây đóng vai trò quan trọng trong việc làm trắng da.

Khoai lang

Khoai lang có chứa rất nhiều protein, vitamin C và vitamin A. Ăn khoai lang có thể giảm cholesterol, giảm mỡ dưới da. Vì vậy, nó rất hữu ích cho việc làm trắng da và làm da căng mịn, tràn đầy sức sống.

Mách bạn:

Viên uống Beauty Skin xuất xứ từ Mỹ, được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, hoạt động theo cơ chế ngăn cản enzyme tham gia vào quá trình sản xuất melanin từ đó giúp kiểm soát sự hình thành hắc sắc tố, gia tăng độ ẩm, độ đàn hồi của da cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

Nhờ vào thành phần chiết xuất từ cây dương xỉ, viên uống Beauty Skin không chỉ giúp tăng cường collagen, ngăn ngừa nếp nhăn cho da mà còn có tác dụng chống nắng an toàn và hiệu quả.

==> Beauty Skin mua ở đâu?

Chúc bạn thành công!

Nguồn: huongdantrimun.com