Bạn có bao giờ thấy chán mỗi khi thấy tóc rụng khắp nhà hay rụng xung quanh chổ làm việc của bạn? Có bao giờ tự soi gương và bạn thấy tóc mình đang thưa dần theo thời gian? Tóc rụng chính là dấu hiệu cho thấy bạn đang có vấn đề về dưỡng chất trong cơ thể. Bài viết này sẽ cho bạn một cái chính về việc rụng tóc và cách chữa rụng tóc hiệu quả giúp tóc bạn phục hồi mau nhé!

Kết hợp với những sản phẩm đã có trên thị trường

Bạn liệu có biết đến những sản phẩm này. Thật ra, mỗi sản phẩm đều có công dụng khác nhau và để tăng tính hiệu quả, bạn nên dùng thường xuyên và có kết hợp tốt để tăng công hiệu. Như là các sản phẩm về dầu gội, dầu xả chăm sóc tóc hư tổn và giúp mềm mượt, kích thích tóc mọc như về SunSilk, Kerratin, Maxxhair cũng là những sản phẩm đã được nhiều chị em tin dùng và chọn lựa. Tuy đây là những sản phẩm về công nghiệp, nhưng chúng chắc chắn cũng có những công dụng nhất định đến mái tóc. Nếu bạn có ít thời gian, hãy thử dùng những sản phẩm từ những hãng kể trên vì chúng có tác dụng khá nhanh, không mất nhiều thời gian sử dụng hay chờ đợi.

Công thức từ thực vật

Nếu bạn muốn chọn cách trị rụng tóc hiệu quả mà an toàn, thì có thể tìm về với thiên nhiên để có một công thức đảm bảo nhất. Như bạn đã biết, thiên nhiên với vô vàn loài thực vật phong phú, mỗi loài lại mang đến những công dụng khác nhau với cơ thể con người. Giống như hoa hồng giúp làm trắng da. Nha đam giúp làm mịn da. Cà rốt tốt cho đôi mắt, giữ cho mắt sáng khỏe. Vậy còn loại thực vật nào sẽ giúp tóc của bạn sẽ hạn chế rụng thêm? Chắc chắn có thể kể đến như bồ kết, sả, tỏi, hành tây. Đây đều là những loại thực vật dễ kiếm và có giá thành rẻ. Phù hợp với những chị em tính tình cẩn thận, muốn có những sản phẩm tốt chăm sóc cơ thể mình mà lại an toàn và lành tính.

Chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn về công thức liên quan đến sả và tỏi. Chị em có thể ra chợ mua một ít trước về dùng, nếu cách trị rụng tóc này hiệu quả, hãy tăng lần sử dụng lên thêm nhiều. Về hành tây thì chị em nên giã nhỏ, tới khi có nước cốt thì hòa một chút mật ong rồi bôi lên tóc, giữ một lúc thì xả sạch với nước. Còn tỏi giúp da đầu khỏe mạnh hơn, cách làm tương tự như hành tây, tóc sẽ mọc dày nhanh trở lại.

Để ngăn ngừa rụng tóc, các bạn có thể dùng các loại dầu gội từ thiên nhiên. Du gi Megumi với phức hợp dưỡng linh hoạt (nhân sâm, rễ gừng, Swertia và Dipotassium Glycyrrhizate) giúp ngăn quá trình oxy hóa, cải thiện dinh dưỡng da đầu và tăng cường sức sống cho sợi tóc, ngăn gãy rụng và dưỡng tóc chắc khỏe. Sản phẩm còn kết hợp với hệ tăng trưởng (Collaplus, chiết xuất tảo nâu, thanh trà Nhật Bản, liên mộc và cúc La Mã) thúc đẩy tế bào nang tóc phát triển, kéo dài giai đoạn sinh trưởng và tăng độ dày sợi tóc, kích thích tóc mọc dày, bồng bềnh.

Dầu gội Megumi không chứa silicone, Sulfate – các tác nhân gây kích ứng da, khiến tóc nặng, không hấp thu được dinh dưỡng dễ gãy rụng. Để biết thêm về sản phẩm, các bạn có thể xem thêm tại đây!

dau-goi-megumi
Dầu gội Megumi trị rụng tóc hiệu quả