Tiểu đường là căn bệnh nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng người bệnh. Và thông tin tiểu đường ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý nam giới. Vậy thực hư là như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây nhé!

1. Vì sao tiểu đường lại ảnh hưởng đến sinh lý nam?

Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra rằng, tiểu đường là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên chứng rối loạn cương dương của nam giới. Bởi tiểu đường làm hư hại hệ thần kinh ngoại vi, trong đó có các thần kinh cương và nhất là làm tổn thương các mạch máu nhỏ mạch máu trong cơ thể. Trong đó có những mạch máu của thể hang vật. Từ đó có thể làm giảm lưu lượng máu. Nếu các mạch máu không hoạt động hoặc nếu một động mạch bị tắc nghẽn, sẽ không có đủ máu đến dương vật, làm cho nó khó cương cứng và gây hiện tượng ” trên bảo dưới không nghe “. Ngoài biến chứng rối loạn cương dương, bệnh lý tiểu đường còn gây nên những phiền toái khác cho nam giới như: viêm quy bao, viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, thậm chí còn gây ra tình trạng vô sinh đối với người lớn tuổi.

Bệnh tiểu đường ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng
Bệnh tiểu đường ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng

Đặc biệt, các nhiều nghiên cứu cũng cho thấy, những người bị tiểu đường thường có nguy cơ testosterone thấp gấp 2 lần so với những đàn ông không mắc bệnh, từ đó ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, làm giảm ham muốn tình dục của nam giới,

Bên cạnh đó, yếu tố tâm lý cũng tác động đáng kể. Hằng ngày phải lệ thuộc vào thuốc, sức khỏe tổng thể giảm sút, mắt có thể kém đi, huyết áp cao… khiến người bệnh dễ rơi vào trạng thái buồn phiền, chán nản, nhất là ở những người vốn tự mãn về cơ thể của mình. Điều này cũng tác động tiêu cực đến khả năng sinh lý, khiến ham muốn giảm, rối loạn cương dương dễ xảy ra.

2. Giải pháp nào giúp cải thiện sinh lý cho nam giới mắc bệnh tiểu đường?

Theo TS. BS Phạm Hưng Củng – Nguyên vụ trưởng vụ y học cổ truyền bộ y tế: Để phục hồi bản lĩnh phái mạnh, trước hết nam giới phải duy trì ổn định đường huyết ở mức an toàn. Để làm được điều này, người bệnh cần phải dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, thực hiện thăm khám thường xuyên để kiểm soát bệnh tình.

Thứ hai, duy trì chế độ ăn uống khoa học, hợp lý như: hạn chế ăn nhiều tinh bột, nội tạng động vật, bánh kẹo… tăng cường các loại rau xanh, trái cây để kiểm soát được chỉ số đường huyết trong cơ thể. Đồng thời kết hợp thể dục thể thao đều đặn để nâng cao sức khỏe.

Cải thiện chế độ ăn uống khoa học
Cải thiện chế độ ăn uống khoa học

Đặc biệt, đối với nam giới mắc bệnh tiểu đường thì cũng cần bổ sung nồng độ testosterone trong cơ thể. Bởi việc ổn định testosterone không chỉ giúp nam giới cải thiện đời sống sinh lý, tăng ham muốn, tăng khả năng cương cứng mà còn góp phần cải thiện sức khỏe nền tảng. Trong số các dược liệu hàng đầu giúp tăng tiết testosterone tự nhiên cho cơ thể thì không thể không nhắc tới Sâm cau.

Sâm cau còn gọi là tiên mao, có tên khoa học là Curculigo orchioides được biết đến là “vàng đen” cho sinh lý nam. Các nghiên cứu quốc tế đã chỉ ra rằng: hoạt chất Curculigin A trong Sâm cau có tác dụng tương tự nội tiết tố của nam giới, giúp kích thích ham muốn tình dục mạnh, tăng hưng phấn, tăng tần suất và thời gian quan hệ, tăng sinh tinh tới 150%. Đặc biệt, sâm cau còn được chứng minh là dược liệu tăng cường bản lĩnh phái mạnh gấp 1,5 lần các dược liệu có tác dụng tương tự, là Viagra tự nhiên tốt nhất cho nam giới.

Tăng cường sức khỏe nam giới bằng sâm cau
Tăng cường sức khỏe nam giới bằng sâm cau

Ngoài ra, Sâm cau còn giúp tăng cường hoạt động của tế bào Leydig – nơi tiết ra testosterone trong cơ thể. Từ đó làm tăng nồng độ testosterone một cách tự nhiên, bền vững. Đồng thời giúp chống lại những bất thường tinh trùng như: tinh trùng yếu, chưa hoàn thiện hoặc kém chuyển động.

Nhung hươu Bắc Cực là một trong tứ đại danh dược “Sâm, Nhung, Quế, Phụ” có tác dụng bổ thận, sinh tinh, bổ tủy, làm đầy khí huyết, tăng cường sức khỏe toàn thân . Y học hiện đại đã chứng minh Nhung hươu chứa đến 60 dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, trong đó phải kể đến IGF1 – hợp chất giúp tăng tái tạo mô, tăng khả năng phục hồi của cơ thể, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, làm chậm quá trình lão hóa. Để tận dụng tốt nhất công năng của Nhung hươu, các chuyên gia đưa ra lời khuyên nên chọn Nhung hươu Bắc Cực bởi các nghiên cứu đều chỉ ra rằng: Nhung hươu Bắc Cực chứa hàm lượng hoạt chất IGF1cao nhất. Đồng thời, đây cũng là loại nhung hươu sạch và tinh khiết nhất thế giới.

Mang đến một giải pháp toàn diện cho sức khỏe và sinh lý nam, Sâm nhung cường lực Tuệ Linh đột phá mới từ Sâm cau, nhung hươu Bắc Cực cùng các nguyên liệu quý là một mũi tên trúng nhiều đích: không chỉ giúp tăng cường sức khỏe nền tảng, tăng nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên mà còn cải thiện chức năng sinh lý, làm chậm quá trình mãn dục.Cùng với nguồn Sâm cau chuẩn hóa, Nhung hươu Bắc Cực tinh khiết và tốt nhất thế giới từ Bắc Cực, sản phẩm sẽ chính là giải pháp an toàn hiệu quả giúp các quý ông cải thiện đời sống sinh lý mạnh mẽ, chủ động đầy lùi nguy cơ tim mạch, nâng cao sức khỏe toàn thân.

Tác dụng của sâm nhung cường lực tuệ linh
Tác dụng của sâm nhung cường lực tuệ linh

Để hiểu hơn về sản phẩm sâm nhung cường lực tuệ linh thì các bạn xem thêm tại: Thông tin về TP bảo vệ sức khỏe sâm nhung cường lực tuệ linh để có các thông tin về tác dụng, liều lượng sử dụng cũng như là đối tượng sử dụng hiệu quả nhé.

> Xem thêm: 

Nấm linh chi uống hàng ngày có tốt không?