Ngược lại những quảng cáo của các nhãn hiệu áo tắm “làm tan đi cái nóng mùa hè” dường như những bộ bikini quyến rũ càng làm tăng thêm cái nóng khi bộ đồ bé xíu có sức công phá như bomb nguyên tử nổ chậm tại các bãi biển mùa hè. Hãy cùng tham khảo những “bí kíp” chọn đồ bơi phù hợp với cơ thể để lựa chọn cho mình bộ đồ bơi hoàn hảo nhất cho mùa hè nhiệt đới 2015. Nhà thuốc Việt chia sẻ thêm cách sử dụng kem chống nắng cho các bạn đi biển khỏi sợ bắt nắng.
1. Vai rộng mình dây

Nguyên tắc quan trọng nhất cho các nàng vai ngang là tránh những kiểu áo bơi có tay hoặc vai trần thay vào đó là những chiếc áo bơi có dây buộc cổ dạng chéo, giúp cơ thể trông hài hòa hơn . Ngoài ra để khắc phục tình trạng hông bé cần tìm đến những chiếc quần bơi có điểm nhấn ở cạp, đặc biệt là quần bơi có đường diềm hoặc bèo.

cach-su-dung-kem-chong-nang

2. Dáng người quả lê, ngực nhỏ

Nếu ngực của bạn nhỏ hơn mông và bạn có vòng eo nhỏ, bạn có cơ thể dáng quả lê hay dáng tam giác. Các loại bikini có bèo, họa tiết điểm nhấn ở phần áo sẽ giúp bạn cân bằng dáng vóc, tạo cảm giác phần ngực lớn hơn. Để khắc phục vòng hông to, nên hạn chế kiểu áo bơi có quần đùi, quần cạp cao vì như thế vòng hông to sẽ càng bị lộ rõ vô cùng mất cân đối.

cach-su-dung-kem-chong-nang

3. Vòng 2 lớn

Nếu bạn có vòng 2 hơi quá khổ, hãy lựa chọn loại bikini kiểu cổ điển với quần cạp cao che bớt vòng bụng. Dáng bikini retro này đang trở lại, “làm mưa làm gió” trên những bãi biển.

cach-su-dung-kem-chong-nang

 4. Dáng đồng hồ cát

Nếu có dáng người hình đồng hồ cát (ngực và hông lớn, eo nhỏ) bạn có thể chọn đồ bơi thoải mái theo sở thích. Nhưng cũng nên lưu ý không nên chọn đồ bơi có 2 mảng màu khác biệt cho phần thân trên và thân dưới vì điều đó sẽ phá vỡ sự cân đối của cơ thể.
cach-su-dung-kem-chong-nang