Sau nhiều nghiên cứu, vừa qua trang Womens Healthmag đã công bố ra 7 loại thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể một cách tự nhiên và hiệu quả. Bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm sau để sử dụng nó cho cơ thể mình nhé!

– Bơ cung cấp axit béo lành mạnh giúp hấp thụ chất béo trong đường ruột và có tác dụng thanh lọc gan hiệu quả. Thêm một trái bơ tươi vào chế độ ăn như salad giúp thải độc tố và khiến da mịn màng.

– Củ dền là loại thực phẩm hiếm hoi chứa betalains, sắc tố giúp kháng viêm và kháng nấm hiệu quả. Betalains thúc đẩy tái cấu trúc tế bào và thải độc gan hiệu quả.

– Thì là giàu vitamin là chất chống viêm và giàu glutathione, một chất oxy hóa có tác dụng giải phóng các gốc tự do giúp gan được thanh lọc.Bông cải xanh là thực phẩm chống oxy hóa hiệu quả và bổ sung chất xơ giúp hệ tiêu hóa và đường ruột hoạt động trơn tru hơn.

– Hành tây giàu vitamin C và cũng là chất chống viêm hiệu quả. Bổ sung hành tây cho hệ tiêu hóa và đường ruột khỏe mạnh.

– Trà xanh là thực phẩm hoàn hảo để thanh lọc cơ thể. Chất caffeine trong trà xanh có tác dụng lợi tiểu, giúp giảm bớt sưng phù do ăn mặn hay thận bị tích chất thải.

– Chanh là loại quả giúp thanh lọc hữu hiệu. Vắt vài lát chanh vào ly nước ấm uống vào buổi sáng giúp cơ thể được thải độc hiệu quả.

Ngoài các cách trên, để thanh lọc cơ thể, các bạn có thể dùng đến sản phẩm Tảo Mặt Trời. Sản phẩm này ngoài thành phần chính là tảo xoắn Spirulina thì nó còn có bổ xung thêm tảo Chlorella, mầm lúa mạch, Cỏ linh lăng, Súp lơ xanh, bột táo, Lecithin. Đây là một tập hợp các chất  chống oxi hóa mạnh nhất trong tự nhiên. VÌ vậy mà Tảo Mặt Trời có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch cơ thể, giúp thanh lọc giải độc một cách hiệu quả. Đây là một cách giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh và dẻo dai hơn. Để biết thêm thông tin về Tảo Mặt Trời, các bạn có thể xem thêm tại link sau: http://wru.edu.vn/tao-mat-troi-gia-bao-nhieu-va-mua-o-dau-thi-chat-luong-11619.html

tao-mat-troi
Tảo Mặt Trời giúp thanh lọc cơ thể