Cách điều trị rối loạn cường dương mới nhất

Nguyên nhân gây rối loạn cường dương

Yếu tố tâm lý: cuộc sống hiện tại các bạn trẻ quá bận rộn với công việc, áp lực công việc cao, cường độ làm việc nhiều, stress trong các mối quan hệ xã hội… gây ảnh hưởng đến vấn đề sinh lý.

Vận động: các vận động của con người ngày càng giảm thay vào đó là ngồi nhiều gây ứ trệ tuần hoàn, lâu dần dẫn đến việc đưa máu lên cơ quan sinh dục kém.

Lý do khác: thiếu hụt hormone testoterol, các hormone nữ ở cơ thể nam giới tăng cao như ostrogen, gestagen, bệnh tim mạch, suy gan, suy thận… đều ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.

Các loại thuốc: đang sử dụng thuốc điều trị bệnh lý về thần kinh, dạ dày, huyết áp…

Cách điều trị rối loạn cường dương mới nhất

Ảnh hưởng của yếu sinh lý

  • Gây tâm lý mặc cảm
  • Tạo quan hệ xấu giữa tình cảm vợ chồng
  • Có thể gây ra tình trạng hiếm muộn vô sinh
  • Là tiền đề dẫn đến các vấn đề về trầm cảm, tim mạch và rối loạn chuyển hoá.

Tỷ lệ mắc yếu sinh lý:

  • Dưới 30 tuổi là 10 – 15%
  • Từ 40 – 50 tuổi là 36%.
  • Trên 60 tuổi tỷ lệ mắc là 66%.

Cách điều trị yếu sinh lý

Thức ăn cũng như tập luyện thể dục thể thao góp phần tăng cường sinh lực, thể lực cho nam giới trong đó có cả sinh lý.

Tuy nhiên vẫn phải điều trị đầu tiên bác sỹ sẽ xác định nguyên nhân gây yếu sinh lý ở từng trường hợp sau đó đưa ra liệu trình điều trị.

Phương pháp dùng thuốc: thuốc tăng cường hormone testoterol giúp hỗ trợ cương cứng, thuốc ức chế pde5 giúp điều trị khi gặp phải các bệnh lý rối loạn.

Phương pháp không dùng thuốc: gần đây xuất hiện một biện pháp không dùng thuốc, không cân thiệp đó là sử dụng sóng xung kích tuyến tính cường độ thấp. Bằng cách tác dụng sóng trực tiếp vào dương vật làm cho các mạch máu trong dương vật được sửa chữa, làm trẻ hoá và giúp máu lưu thông vào dương vật tốt hơn. Giúp cậu nhỏ của quý ông cương cứng tự nhiên, không cưỡng ép và không phải dùng thuốc.

Phương pháp sóng xung kích cường độ thấp tác động liên tục vào 4 bộ phận của thân và gốc dương vật. Vì từ gốc và thân đề chịu ảnh hưởng của sóng xung kích nên tăng tối đa hiệu quả điều trị. Điểm khác biệt của phương pháp này là sóng xung kích với bề mặt phát dài tới 70nm chạy dọc theo tổ chức hiệu quả hơn rất nhiều so với các sóng kiểu tập trung được tạo ra bởi các thiết bị khác.

Một liệu trình gồm 4 đợt mỗi đợt kéo dài 20 phút cách 1 tuần làm 1 đợt. Sau liệu trình khả năng cương cứng trở lại bình thường hiệu quả kéo dài ít nhất 1 năm. Cho dù mới xuất hiện nhưng phương pháp này đã nhận được rất nhiều chú ý về hiệu quả của nó.

Hiện nay có 2 địa điểm có thể triển khai phương pháp này là:

  • Bệnh viện hiếm muộn Hà Nội
  • Bệnh viện quân y 115 tại TPHCM

Ngoài các phương pháp điều trị bằng thuốc hoặc sóng xung kích bệnh nhân cần kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý để tăng cường hiệu quả tốt hơn. Ưu điểm của phương pháp này là sử dụng được trên nhiều trường hợp kể cả các bệnh nhân bị tiểu đường, huyết áp cao, bệnh lý về thần kinh.

Người bệnh sau quá trình điều trị không có bất kỳ tác dụng phụ nào, không cần phải kiêng khem bất kỳ thực phẩm nào trước và sau điều trị.

Cách điều trị rối loạn cường dương mới nhất

Phòng bệnh yếu sinh lý

Giữ tinh thần luôn thoải mái, giữ cơ thể có nhiều năng lượng để chống chọi với bệnh tật.

Thường xuyên khám sức khoẻ 1 lần năm đối với người trẻ và 02 lần/năm đối với người lớn tuổi.

Khi có bệnh nên tìm đến nơi đầu não để những người có kinh nghiệm chữa trị sớm cũng là biện pháp phòng trị tốt nhất.

Tăng cường vận động, tránh để cơ thể thừa cân quá nhiều.

Giữ hoạt động tình dục ở mức bình thường không nên sử dụng quá nhiều hoặc lâu quá không sử dụng cùng đều làm ảnh hưởng đến sự sức khoẻ tình dục của nam giới.

Nên bổ sung vào cơ thể các loại trái cây mọng nước vì thường chứa nhiều chất oxy hoá.

Ăn nhiều loại rau củ quả và hải sản mỗi tuần ăn cá 2 lần giúp đủ omega và axit béo giảm nguy cơ gây bệnh lý tim mạch.

Loại bỏ chất béo trong thực đơn vì ngoài việc nâng lượng cholesterol xấu nó còn giảm lượng cholesterol tốt trong cơ thể.

Tránh xa thuốc là vì đây là nguyên nhân gây ra các bệnh tim mạch, động mạch vành dẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh lý của nam giới.

Tập thể dục thường xuyên đi bộ ít nhất 30 phút mỗi ngày là đủ duy trì cho tim mạch khoẻ mạnh.

Khi có bất kỳ dấu hiệu bất thường nên đến các trung tâm nam khoa để khám và điều trị kịp thời.

Bài viết liên quan: