Rất nhiều chị em công sở thời hiện đại tự ti khi diện những chiếc váy bó sát bởi vòng bụng nhiều mỡ thừa. Ngoài ra, béo phì còn dẫn tới nhiều bệnh tật như đau thắt lưng, yếu vùng bụng, nặng nề, mệt mỏi, máu nhiễm mỡ.. Vì vậy vấn đề giảm cân rất được chị em quan tâm. Bên cạnh việc tập luyện, bỏ bớt dầu mỡ trong quá trình chế biến thực phẩm, cách giảm cân bằng chuối và cà chua sẽ giúp chị em giảm được số cân hiệu quả hơn.

Trước hết là cách giảm cân bằng chuối:

Quả chuối rất gần gũi với con người việt nam, chắc hẳn ai cũng đã từng ăn chuối  và bạn có biết trong chuối có những chất dinh dưỡng gì ?

Chuối chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất , đặc biết chuối chứa rất nhiều calo, trung bình 100gram chuối có chứa đến 91 calo.

Calo là thành phần chủ yếu có trong chuối nên lượng calo này đủ cung cấp cho các hoạt động của cơ thể làm tăng cảm giác no sau khi ăn, giảm cảm giác thèm ăn những thứ khác. Kali có trong chuối còn có thể kích thích sự phát triển của cơ bắp, giúp cải thiện tình trạng tích lũy mỡ thừa.

Chuối được hòa tan và hấp thu dễ dàng sau khi ăn, có khả năng làm tăng tác dụng thải độc. Ngoài ra chuối còn có thể chữa rất nhiều các bệnh ,Chữa đái tháo đường, Chữa sỏi thận,Trị táo bón,Phòng chữa cao huyết áp…

Vì chuối giúp tạo cho bạn cảm giác no rất lâu và ít thèm những món ăn khác nhưng không gây hại cho cơ thể, tức là vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin. Nên với chuối bạn có thể tìm được một cân nặng như ý, một làn da tươi trẻ và một sức khỏe dồi dào.Ngoài ra, chuối còn chứa một loại chất xơ khác có tác đụng kháng tinh bột có trong chuối sẽ bị lên men trong dạ dày tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy 20-25% chất béo, do đó làm giảm năng lượng nhập vào cơ thể, tránh sự tích tụ mỡ thừa.

Còn tác dụng giảm cân bằng cà chua thì sao?

Cà chua là một loại thực phẩm quá quen thuộc với những bà nội trợ. Cà chua có tác dụng làm đẹp da, là thực phẩm để giải khát tốt cho mùa hè, ngoài ra cà chua còn có tác dụng không ngờ nữa đó là giảm cân.

ca-chua-giam-can

Tác dụng giảm cân của cà chua

Cà chua là loại quả có chất dinh dưỡng vô cùng phong phú. Trong cà chua chứa các thành phần dinh dưỡng như protein, chất béo, khoáng chất. Theo bảng phân tích thành phần hoá học của Viện vệ sinh dịch tể thì trong 100g cà chua có 94g nước, 0,6g protit, 4,2g gluxit, 0,8g xenlulô, 0,4g tro, 12mg canxi, 26mg photpho, 1,4mg sắt, các loại vitamin caroten, vitamin B1, B2. PP, C… cung cấp được 20kcal.

Cà chua chứa rất nhiều loại dưỡng chất và vitamin tốt cho cơ thể, vì vậy làm đẹp bằng cà chua là phương pháp được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng như một thói quen. Trong đó, cà chua có tác dụng giảm cân nhanh và được đánh giá là tương đối hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cơ chế của bí quyết giảm cân bằng cà chua là đường citric và acid trong cà chua có thể thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt chất chất béo, và lycopene có thể ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ và hấp thụ các chất béo dư thừa. Ngoài ra, ăn nhiều cà chua còn giúp ngăn ngừa táo bón.

Từ những lý do trên mà tôi nghĩ bạn nên áp dụng ngay cách giảm cân hiệu quả bằng chuối và cà chua. Chỉ đơn giản là bạn bổ sung thêm thật nhiều chuối và cà chua đồng thời hạn chế bớt những thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, chất béo.

Dưới đây là thực đơn hướng dẫn cách giảm cân bằng chuối và cà chua mà bạn có thể tham khảo:

– Bữa sáng: Ăn 2 quả chuối + 1 cốc nước cà chua.

– Bữa trưa: Ăn một quả chuối đồng thời giảm 30% khẩu phần ăn bình thường. Trong bữa trưa bán nên có các món ăn từ cà chua như salad cà chua với rau củ trộn, canh cà chua, sinh tố cà chua hay nước ép cà chua đều rất tốt cho giảm cân.

– Bữa tối: Bạn nên ăn nhẹ trong bữa tối bởi cơ thể không cần nhiều năng lượng. Bạn có thể ăn 1 quả chuối + 1 hộp sữa chua ít béo + 1 phần nhỏ salad cà chua trộn rau củ.

Áp dụng cách giảm cân bằng chuối và cà chua như trên sẽ giúp bạn giảm số cân đáng kể.Tuy nhiên với những cơ địa khó giảm, đã sử dụng nhiều phương pháp nhưng vẫn không mạng lại kết quả thì bạn nên áp dụng phương pháp khác. Thuốc giảm cân với chiết xuất từ thiên nhiên cũng là lựa chọn tốt cho việc giảm cân mà lại an toàn.

Xem thêm thông tin thuốc giảm cân liccách giảm cân nhanh nhất và thuoc giam can eva để biết thêm thông tin giảm cân tốt nhất thị trường việt nam.