Từ những nguyên liệu đơn giản chúng ta có thể làm mặt nạ trắng da giúp trắng da nhanh và hiệu quả. Chúng tôi sẽ chỉ bạn cách làm mặt nạ trắng da từ khoai tây và sữa tươi một cách đơn giản.

cach-lam-trang-da-voi-khoai-tay-1

Khoai tây có chứa nhiều vitamin C, E cùng nhiều các chất chống oxy hóa khác. Trong đó, sữa tươi được coi là kho dưỡng chất dồi dào với chất béo no, protein và canxi cũng như vitamin C. Chính vì vậy, hỗn hợp khoai tây sữa tươi là loại mặt nạ kỳ diệu trong công cuộc làm đẹp cho chị em chúng mình.

Nguyên liệu:

  • Một củ khoai tây
  • ½ cốc sữa tươi.

Khoai tây có thể luộc cả củ hoặc cắt miếng nhỏ rồi hấp chín. Khoai tây đã chín cần được đánh nhuyễn rồi trộn với sữa tươi cho đến khi được hỗn hợp có độ déo dính nhất định.

Sau khi rửa mặt sach, các bạn đắp một lớp mặt nạ, đợi đến khi mặt nạ se mặt (khoảng 25-35 phút) thì rửa mặt bằng nước ấm.

Mặt nạ làm trắng da này có thể lưu trữ trong tủ lạnh đến 1 tuần và được sử dụng 2 lần/tuần.

Hiện nay vì bận công việc và chăm sóc gia đình nên các chị em không có thời gian chăm lo cho làn da mình hơn thì đã có cách tiện dụng và hiệu quả hơn để có một làn da đẹp đó là thuốc dưỡng da.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc dưỡng da nhưng trong đó có rất nhiều loại thuốc trôi nổi trên thị trường không những không tốt cho sức khỏe của bạn mà còn khiến bạn tiền mất tật mang. Để có thể lựa chọn được những loại thuốc dưỡng da chất lượng và an toàn bạn có thể tìm thêm thông tin tại đây.