Đối với nam giới việc chăm sóc da thường không chú trọng nhiều như nữ giới. Làn da của phái mạnh có nhiều điểm khác biệt như: lỗ chân lông to hơn, da dày cũng như nhiều sắc tố melanin hơn. Nhưng không phải vì vậy mà phái mạnh không chú trọng đến việc làm trắng da. Dưới đây là Cách làm trắng da cho nam giới ít ai biết đến đòi hỏi phải đơn giản, nhanh chóng, dễ thực hiện.

1. Cách làm trắng da cho nam – Tăng cường bổ sung vitamin

Thật đơn giản, các đấng mày râu chỉ cần bổ sung vào thực đơn hàng ngày các loại thực phẩm giàu vitamin như vitamin A, C là cách đơn giản nhất để làm trắng da cho nam. Vitamin C là một trong những thành phần quan trong giúp cải thiện sắc tố da giúp da săn chắc và tươi trẻ. Đối với phái mạnh việc cung cấp vitamin C cho cơ thể là một điều vô cùng quan trong giúp tăng sức đề kháng tái tạo và nâng cao độ săn chắc cho làn da.

Vitamin C có nhiều trong các loại quả

Bên cạnh đó vitamin A lại có tác dụng làm cơ mặt săn chắc giảm những tác động có hại của ánh nắng mặt trời giảm thâm nám và hắc tố melanin. Cung cấp đầy đủ vitamin giúp nam giới có cơ mặt săn chắc, cân đối. Vitamin A và C thường có nhiều trong các loại thực phẩm có màu đỏ và cam như đu đủ, dưa hấu, cà rốt, lòng đỏ trứng gà, hàu. Bên cạnh đó các chàng cũng nên bổ sung đầy đủ các loại vitamin khác để có làn da khỏe mạnh săn chắc.

2. Uống nước đầy đủ

Một cách làm trắng da cho nam khác là tạo thói quen uống nước đầy đủ và thường xuyên. Việc cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể không chỉ khiến cơ thể thanh lọc tốt giải độc hiệu quả mà còn cân bằng độ ẩm cho da, ngăn ngừa nếp nhăn và mụn hiệu quả.

3. Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao

Một làn da láng mịn và săn chắc là tiêu chuẩn cho làn da của phái mạnh. Để có được điều này các đơn giản nhất là luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, việc này không chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe giúp phái mạnh có một thân hình săn chắc mà còn mang lại một làn da láng mịn. Đây cũng là cách làm trắng da cho nam giới tích cực, đơn giản và dễ thực hiện. Các chàng chỉ cần luyện tập các bộ môn thể thao đơn giản như cầu lông, nâng tạ, chạy bộ, hay quần vượt để nâng cao sức khẻo, giảm stress, làm đẹp da và điều hòa hooc-mon.

Tập thể thao thường xuyên

4. Chăm sóc da đơn giản hợp lý

Đối với nam giới việc chăm sóc da cần đơn giản nhanh chóng và dễ thực hiện. Chỉ với 1 vài thói quen đơn giản các đấng mày râu hoàn toàn có thể sở hữu làn da săn chắc, láng mịn.

– Bảo vệ, che chắn làn da khỏi các tác động xấu từ môi trường như khói bụi, ánh nắng mặt trời

– Luôn giữ da sạch sẽ

– Lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp

– Tẩy tế bào chết cho da thường xuyên

– Dưỡng ẩm cho da

– Dưỡng da thường xuyên

5. Cách làm trắng da cho nam bằng 1 số loại mặt nạ đơn giản

Sử dụng một số mặt na chăm sóc da

Đối với nam giới các bạn có thể sử dụng một số loại mặt nạ làm trắng da đơn giản cho làn da thêm trắng min, săn chắc. Một số nguyên liệu làm mặt nạ trắng da cho nam mà các bạn có thể lựa chọn như chanh, dưa leo, cà chua, mật ong hay các loại tinh dầu như tinh dầu dừa, tinh dầu oliu….

Cách thực hiện rất đơn giản các chàng chỉ cần dùng các loại nguyên liệu trên đắp trực tiếp lên da mặt sau khoảng 30 phút là có thể rửa lại bằng nước lạnh. Bên cạnh đó các chàng có thể sử dụng các loại kem dưỡng da toàn thân để có hiệu quả tốt nhất.

Bài trên nói về Cách làm trắng da cho nam giới ít ai biết đến. Hy vọng bài viết cung cấp được thông tin bổ ích đến cho bạn. Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

–> 3 cách tắm trắng da bằng aspirin tại nhà

–> 3 cách làm trắng da chân bằng nguyên liệu tự nhiên

–> 3 cách làm trắng da với bột đậu đỏ hiệu quả