Bây giờ, nhu cầu làm trắng da rất phổ biến đặc biệt đối với những bạn da xỉn màu, mình cũng thuộc diện đó. tuy nhiên có rất nhiều cách giúp làm da sáng và khỏe hơn nếu kiên trì thực hiện theo. Đây là những kinh nghiệm của mình về chăm sóc da và làm trắng da mặt và toàn thân của mình nhé.

Nhà thuốc Việt chia sẻ một số bí quyết làm trắng da cho chị em biết. Xem thêm chi tiết nhé: bí quyết làm trắng dakem dưỡng da tốt nhất.

Cách làm trắng da toàn thân

cach lam trang da toan than

1. Làm trắng da mặt

Da mình khá trung tính không bị nhờn cũng không khô nên việc chăm sóc không mấy khó khăn, các bạn giống mình tham khảo nhé. Các bạn nên cố gắng làm những việc sau:

lam trang da toan than bang cam gao

+ Buổi sáng thức dậy nên giành vài phút để mát xa và vỗ da mặt để giúp tuần hoàn máu tốt hơn.

+ Khi đi ra đường nên bịt kín( mặc dù đã bôi kem chống nắng) tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

+ Sử dụng loại sữa rửa mặt nào ít ra bọt sẽ tốt cho da, càng những loại ra nhiều bọt càng nhiều hóa chất, hiện tại mình đang dùng Civic rice cream của Thái, dùng rất thích.

+Khi bắt đầu tắm nên mình đắp mặt nạ làm trắng da mặt là hỗn hợp: Cám gạo+sữa tươi không đường lên mặt đợi lúc tắm xong thì dội đi.

+Loại mặt nạ mình dùng đấy là mặt nạ BÌ LỢN chứa rất nhiều collagen, 1 tuần đắp 2-3 lần, sau 1 tháng nhìn da khác ngay, mịn, săn, thích hợp đắp vào mùa đông, vì mùa hè da sẽ khá nhờn.

+ Mình dùng muối tinh mịn để tẩy da chết, mình tẩy vào buổi tối để tránh bắt nắng.

+ Kem dưỡng trắng da mặt theo mình các bạn nên đến spa để soi da và nghe tư vấn nên dùng loại nào là phù hợp nhé.

2. Làm trắng da toàn thân

+ Sữa tắm nên chọn những loại sữa tắm càng lành tính càng tốt vì mình tắm hằng ngày. Mình dùng loại sữa tắm chiết xuất lô hội.

+ Khi tắm sau khi làm sạch cơ thể mình đắp hỗn hợp làm trắng da toàn thân là Cám gạo+Sữa tươi không đường+ dầu oliu đắp đều và vỗ khoảng 5-7 phút sau đó dội sạch.

+ Kem dưỡng da toàn thân  thì mình thấy khá dễ chọn, không kén như da mặt nên có thẻ dùng Lotion hoặc serum đều oke.  Hihi, kinh nghiệm làm trắng da toàn thân của mình khá đơn giản, chúc các bạn thành công!!!