Một làn da trắng mịn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữ làn da trắng mịn. Nhưng bạn đừng lo, sau đây mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm trắng da toàn thân hiệu quả nhanh chóng.

Trong các công thức làm trắng da toàn thì cà phê và bột đậu đỏ là những nguyên liệu được nhiều chị em sử dụng nhất vì hiệu quả tuyệt vời mà chúng mang lại.

Bột đậu đỏ được nhiều phụ nữ trên thế giới chọn làm nguyên liệu để làm đẹp, nhất là phụ nữ ở xứ sở hoa anh đào. Họ thường lấy bột đậu đỏ trộn với sữa tươi để đắp lên da thường xuyên, giúp da trắng sáng nhanh chóng.

Trong cà phê có chứa chất cafein giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, thúc đẩy sản sinh tế bào mới, ngăn chặn lão hóa da. Ngoài ra trong cà phê còn chứa một lượng nhỏ chất béo giúp dưỡng ẩm và làm mềm mịn da. 

Việc kết hợp cả 2 nguyên liệu trên giúp bạn có được làn da trắng mịn chỉ sau 3-4 lần áp dụng, vừa hiệu quả mà lại hoàn toàn không gây hại cho da, cũng không bắt nắng nữa.

bot-dau-do

Chuẩn bị:

– 1/2 chén bột đậu đỏ

– 1 cốc cà phê pha sẵn

– 4 muỗng sữa tươi không đường

– 2 thìa cà phê mật ong

Xem thêm: Top 6 cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả tại nhà

Thực hiện:

– Trộn toàn bộ các nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên thành hỗn hợp sền sệt

– Sau khi tắm bằng nước ấm, bạn thoa hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể

– Massage nhẹ nhàng và thư giãn 15 phút

cach-lam-dep-da-my-man-voi-bot-dau-do

– Đợi hỗn hợp khô rồi tắm lại thật sạch bằng nước mát

– Cuối cùng là thoa kem dưỡng trắng da toàn thân

Các loại mặt nạ trắng da toàn thân tự nhiên tuy ôn hòa cho da nhưng muốn đạt được hiệu quả bạn cần phải áp dụng trong một thời gian dài. Tuy nhiên không phải ai cũng có nhiều thời gian để thực hiện đắp mặt nạ đều đặn 2-3 lần/tuần, vì vậy mà các bạn có thể thay thế bằng cách sử dụng các loại kem dưỡng trắng da từ thiên nhiên.

Bí quyết làm trắng da cho cô nàng bận rộn với kem làm trắng da mặt White Doctors

Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening giúp da trắng sáng, giúp xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung vitamin, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: kemwhitedoctors.net