1. Cách trị vết nhăn ở mắt bằng trứng gà + mật ong + dầu ô liu

Cách trị vết nhăn ở mắt này rất đơn giản. Đầu tiên chỉ cần tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng gà, cho mật ong và dầu ô liu vào trứng, sau đó trộn đều hỗn hợp. Nhẹ nhàng rửa và vỗ nhẹ lên da mặt bạn. Lưu ý các bạn nên dùng nước ấm để làm lỗ chân lông giãn ra.

cach-tri-vet-nhan-o-mat-1-300x297

Sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt và nằm thư giãn trong 20 đến 30 phút với vài miếng dưa chuột đắp lên vùng mắt. Lòng đỏ giúp tạo nên lớp kem mịn cho hỗn hợp, rửa sạch chất nhờn trên da mắt và xóa các nếp nhăn trên khóe mắt hữu hiệu.

2. Cách trị nếp nhăn ở mắt bằng trứng gà + dưa leo

cach-tri-vet-nhan-o-mat-2

Để áp dụng cách trị nếp nhăn ở mắt bằng trứng gà và dưa leo, ban chỉ việc trộn đều hỗn hợp gồm 2 muỗng nước dưa leo và 1 lượng trứng gà thích hợp ( khoảng 1 quả), buổi tối trước khi đi ngủ rửa mặt thật sạch, sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên các nếp nhăn trên mặt, sáng hôm sau rửa sạch băng nước ấm, làm liên tiếp như vậy trong vòng nửa tháng đến 1 tháng, có hiệu quả đặc biệt trong việc loại trừ các nếp nhăn trên da.

3. Cách trị vết nhăn ở mắt bằng lòng đỏ trứng gà

Để giảm vết nhăn bạn hãy tách riêng lòng đỏ trứng và lòng trắng trứng, lấy phần lòng trắng cho vào bát, đánh cho đến khi bông lên như kem sau đó dùng ngón tay bôi 1 lớp mỏng và đều lên mặt. Để khoảng 20 phút cho lớp mặt nạ khô hoàn toàn, rửa sạch mặt bằng nước lạnh, lau khô mặt bằng khăn sạch và mềm. Chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản nhưng cách chống lão hóa cho da ở mắt này sẽ giúp bạn xóa đi các nếp nhăn trên mặt hiệu quả.

cach-tri-vet-nhan-o-mat-3

4. Cách trị vết nhăn ở mắt bằng trứng gà + cà rốt + chanh

Xay nhuyễn trộn đều các hỗn hợp trên với nhau. Rửa mặt thật sạch đắp mặt nạ chừng 20 phút rồi bóc lớp hỗn hợp đi, nhẹ nhàng massage, vỗ nhẹ để da thẩm thấu tốt hơn. Sau đó rửa lại với nước mát. Thực hiện 2 lần/tuần cách trị vết nhăn ở mắt này sẽ đem lại hiệu quả rất tích cực.