Các dấu hiệu lão hóa trên da xuất hiện tỉ lệ thuận với tuổi tác và làm cho làn da của bạn ngày càng xấu đi trông thấy. Vậy nên hãy bổ sung ngay cẩm nang chăm sóc da chống lão hóa cực hiệu quả dưới đây để có thể duy trì vẻ “trẻ hóa” của làn da theo từng năm.
 Nhà thuốc Việt chia sẻ bí quyết làm trắng da cho các bạn tham khảo thêm.
Xem thêm chi tiết nhé>>>bí quyết làm trắng da kem trị nám.

Các bạn gái nên hiểu rõ một điều rằng, việc việc chăm sóc da chống lão hóa ngay từ những năm 20 tuổi là việc làm tối cần thiết nếu bạn muốn lưu giữ vẻ thanh xuân cho làn da của mình ngay khi bạn phải đối mặt với sự gia tăng tuổi tác không tránh khỏi. Dưới đây là những bí quyết nằm trong cẩm nang chăm sóc da chống lão hóa cực hiệu quả mà bất cứ bạn gái nào cũng không nên bỏ qua nếu muốn sở hữu một làn da tươi sáng và mịn màng theo thời gian.

bi-quyet-lam-trang-da

1. Duy trì những thói quen tối

– Bôi kem chống nắng tất cả những lúc đi ra ngoài.

– Cố gắng uống nhiều nước để duy trì độ ẩm cơ thể.

– Dùng nước mát thay cho nước nóng khi rửa mặt.

– Ngủ ít nhất 7 tiếng/ ngày.

– Hạn chế phơi da trực tiếp dưới nắng hoặc ở lâu trong môi trường máy lạnh.

bi-quyet-lam-trang-da

2. Trang điểm đúng cách

Không phải bạn trang điểm thế nào rồi về tẩy trang sach sẽ thì thế nào cũng được. Việc trang điểm đúng cách cũng là việc bạn nên làm để tránh những tác động xấu đến làn da của bạn. Theo đó, khi trang điểm bạn nên thoa một lớp kem lót cho vùng mặt và kem lót dành riêng cho mắt trước khi đánh phấn nền để bảo vệ da. Trước khi tô son, bạn thoa một lớp son dưỡng có nhiều Vitamin E và chất chống nắng cũng có tác dụng chống nhăn và thâm môi.