Bạn có thể nhờ đến kỹ thuật trang điểm để tạo ra vẻ ngoài hoàn hảo cho làn da nhưng bạn đã biết cách để da bạn vẫn căng tràn sức sống khi trút bỏ lớp phấn son?
 Nhà thuốc Việt chia sẻ kem dưỡng da tốt nhất cho các bạn tham khảo thêm.

Vẻ đẹp tự nhiên luôn có sức hút mạnh mẽ đối với bất kỳ người phụ nữ nào. Để làn da luôn mịn màng, tươi trẻ, thu hút ánh nhìn người khác ngay cả khi không make up, bạn cần có một chế độ chăm sóc da một cách khoa học.

kem-duong-da-tot-nhat

1. Uống nước

Không phải ai cũng có thói quen uống nước đều đặn và không phải ai cũng biết hết tác dụng tuyệt vời của nước đối với sức khỏe và làn da. Nước góp phần tăng cường quá trình trao đổi chất, loại bỏ độc tố ra ngoài cơ thể, vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, vừa giúp làn da thêm phần tươi trẻ.

kem-duong-da-tot-nhat

Ngoài việc đào thải độc tố, nước còn có tác dụng làm đầy các tế bào da nên da bạn sẽ căng hơn, không còn nếp nhăn, vết sần sùi hay hiện tượng da nhăn nheo. Nếu da bạn không sáng hoặc bị phù thì cũng không nên quá lo lắng. Ăn ít muối và uống nhiều nước hơn sẽ giúp bạn cải thiện được tình hình đáng kể. Thực tế là cơ thể càng thiếu nước thì lại càng xuất hiện giữ nước khiến tay chân bạn dễ bị sưng phù hơn. Nước chính là loại botox tự nhiên giúp da bạn căng tràn và sáng đẹp. Bởi vậy, chỉ với việc thường xuyên cung cấp đầy đủ 7 – 8 cốc nước mỗi ngày bạn đã có thể chăm sóc vẻ đẹp của mình từ vóc dáng, làn da đến cả mái tóc.

2. Không quên dưỡng ẩm da

Nước chiếm 70% trọng lượng cơ thể. Do vậy, độ ẩm là một trong những yếu tố quan trọng và cơ bản nhất để cấu thành da. Nếu da thiếu nước bề mặt da sẽ bị khô, vì thiếu độ ẩm sẽ làm cho sự trao đổi chất giữa các tế bào da bị tổn thương, cấu trúc da bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, những tác động từ thời tiết, đặc biệt là tiết trời mùa đông, sự thiếu thốn độ ẩm của không khí sẽ khiến làn da thêm phần khô ráp. Vì vậy, bên cạnh việc uống nước đầy đủ, bạn còn cần chăm sóc trực tiếp lên da bằng một lượng sản phẩm với hàm lượng độ ẩm thích hợp có tác dụng bổ sung độ ẩm từ trong ra ngoài.