Tiểu đường là một trong những căn bệnh phổ biến hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh tiểu đường ngày càng cao. Việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên là một trong những giải pháp giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh một cách hiệu quả. 

Thế nào là bệnh tiểu đường?

Tiểu đường hay còn gọi là đái tháo đường, đây là một căn bệnh mãn tính với biểu hiện lượng đường trong máu cao hơn bình thường do cơ thể bị thiếu hụt hoặc đề kháng với insulin, gây nên sự rối loạn chuyển hóa đường trong máu. Tiểu đường là một căn bệnh nguy hiểm, có diễn biến âm thầm và phức tạp, nếu không được chữa trị sớm thì sẽ gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm như đột quỵ, mù mắt, nhiễm trùng bàn chân, suy thận, bệnh mạch vành, tim mạch,…

Việc sử dụng thực phẩm chức năng cho người bệnh tiểu đường được đánh giá là một lựa chọn tối ưu và hiệu quả nhất. Thực phẩm chức năng giúp người bệnh ổn định nhanh đường huyết, giúp giảm nhẹ tình trạng bệnh và làm giảm nguy cơ gây nên các biến chứng của bệnh tiểu đường. Ngoài ra, thực phẩm chức năng ít tác dụng phụ, người bệnh có thể an tâm sử dụng lâu dài. Phần lớn, các loại thực phẩm chức năng dành cho người tiểu đường được điều chế ở dạng viên uống, thuận tiện cho việc sử dụng và mang theo bên người. Với những ưu điểm trên, việc sử dụng thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên hỗ trợ ổn định đường huyết là điều cần thiết. 

Điều trị bệnh tiểu đường với Đường Huyết Vương và Dây thìa canh Dân Khang

Điều trị bệnh tiểu đường sẽ trở nên toàn diện hơn khi kết hợp các loại thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, không phải việc kết hợp nào cũng mang đến hiệu quả. Đường Huyết Vương và Dây Thìa Canh Dân Khang là một sự kết hợp toàn diện và phù hợp trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. 

Sản phẩm Đường Huyết Vương bao gồm các thành phần chính được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như: cao dây thìa canh, cao giảo cổ lam, tỏi đen, nấm lim xanh và các thành phần khác như: cao khổ qua, cao nấm linh chi, cao mạch môn, cao ngũ vị tử,… Với những thành phần kể trên, Đường Huyết Vương có tác dụng giúp hỗ trợ giảm đường huyết, giảm thiểu nguy cơ biến chứng do đái tháo đường. 

Đường Huyết Vương giải pháp từ thiên nhiên cho người bị tiểu đường
Đường Huyết Vương giải pháp từ thiên nhiên cho người bị tiểu đường

Sản phẩm Dây Thìa Canh Dân Khang bao gồm các thành chính: Cao Dây thìa canh, Cao Khổ qua, Cao Kế sữa. Với 3 thành phần chính này,  sản phẩm Dây thìa canh Dân khang có tác dụng giúp hỗ trợ giảm đường huyết, giảm nguy cơ biến chứng do bệnh tiểu đường. 

Công dụng của các thành phần có trong 2 sản phẩm

Dây thìa canh: Trong thành phần của dây thìa canh có chứa Acid gymnemic, đóng vai trò kích thích sản sinh tế bào beta tụy, từ đó giúp tăng tiết insulin, tạo điều kiện cho cơ thể điều chỉnh khả năng cân bằng đường huyết. Ngoài ra, Acid gymnemic còn có vai trò giúp ức chế hấp thu glucose tại đường ruột, từ đó không hấp thu glucose vào máu. Vì thế, Dây thìa canh hỗ trợ tối đa cho việc điều trị bệnh tiểu đường. 

Cao khổ qua (mướp đắng): Hợp chất momordicin cũng như charantin có trong mướp đắng có vai trò kích thích quá trình trao đổi glucose ở trong cơ thể, từ đó giúp làm giảm lượng đường có trong máu. Ngoài ra, mướp đắng còn có tác dụng giúp bài tiết insulin, giảm đề kháng insulin, giúp điều hòa đường trong máu sau ăn. Trong thành phần mướp đắng còn chứa các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa được các biến chứng của tiểu đường. 

Cao kế sữa: Có chứa Silymarin có tác dụng giúp bảo vệ tế bào gan, giảm được các tác dụng phụ của thuốc điều trị bệnh tiểu đường gây hại cho gan. Ngoài ra, Silymarin cũng giúp giảm đường huyết và giúp cải thiện tình trạng mỡ máu ở những bệnh nhân tiểu đường. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng cao kế sữa có tác dụng giúp cải thiện tình trạng kháng insulin, đây là nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường type 2. 

Dây thìa canh Dân Khang hỗ trợ tốt cho người bị tiểu đường
Dây thìa canh Dân Khang hỗ trợ tốt cho người bị tiểu đường

Cao giảo cổ lam: Ngoài tác dụng giúp hỗ trợ giảm đường huyết, giảo cổ lam còn có tác dụng giúp ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường nhờ tác dụng hỗ trợ giảm cân, hỗ trợ tim mạch, tăng sức đề kháng,…

 

Tỏi đen: Trong tỏi đen có chứa hoạt chất allicin có tác dụng tăng sinh insulin, loại bỏ các yếu tố gây hại đến insulin, hỗ trợ tốt cho việc kiểm soát đường huyết, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. 

 

 Nấm lim xanh: Đây là loại nấm thuốc nhóm nấm linh chi rất có lợi cho sức khỏe. Nấm lim xanh cũng có tác dụng giúp điều chỉnh lượng đường trong máu ở mức phù hợp, giúp cho việc sản sinh cũng như bảo vệ insulin. Nấm lim xanh được dùng kết hợp để làm giảm các biến chứng và triệu chứng của bệnh tiểu đường rất tốt.

Đối tượng và cách dùng Đường Huyết Vương và Dây thìa canh Dân Khang

Đối tượng sử dụng của 2 sản phẩm này:

  • Người bị bệnh đái tháo đường.
  • Người bị rối loạn dung nạp đường huyết
  • Người có nguy cơ bị bệnh tiểu đường.

Cách dùng:

Sản phẩm Đường huyết Vương:

  • Uống 1-2 viên/lần, ngày 2 lần.
  • Uống trước ăn 30 phút.
  • Duy trì: uống 1 viên/lần/ngày. Có thể dùng thường xuyên.

Sản phẩm Dây thìa canh:

  • Uống 2 viên/lần x 2 lần/ngày.
  • Uống trước bữa ăn 30 phút.

Lưu ý khi sử dụng: 

  • Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không dùng cho người có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Lời kết

Với những thành phần của Đường huyết vương và Dây thìa canh Dân Khang và những công dụng của các thành phần này, việc kết hợp 2 sản phẩm giúp cho việc điều trị bệnh đái tháo đường đạt được hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, với sự kết hợp của các thành phần có trong 2 sản phẩm này, người bệnh sẽ hạn chế được tối đa các tác dụng phụ không mong muốn do thuốc điều trị bệnh gây nên, giảm thiểu được các biến chứng của đái tháo đường và ngăn ngừa bệnh tiến triển.  Đường huyết vương và Dây thìa canh là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, lành tính cho người bệnh tiểu đường. 

Nguồn: dankhang.vn