Bạn đang muốn thanh lọc, giải độc gan mà không cần dùng các loại thuốc bổ gan cho mình ? Thế thì tại sao không đọc ngay bài viết này của chúng tôi ?

Người ta thường nói, phụ nữ hiện nay cứ buộc mình vào căn bếp là thiếu công bằng vì đàn ông cũng có thể làm được điều đó. Khi tôi 18 – 20 tuổi, tôi đã từng hét toáng lên vì điều đó. Nhưng đến năm 30 tôi lại mặc kệ, lúc này lại khao khát, mong muốn thong dong trong căn bếp nhà mình, tìm kiếm và pha chế những thức uống, nấu những món ăn ngon cho gia đình thưởng thức. Cũng bởi sở thích lạ kỳ này mà bao lần tôi đã giúp chồng vượt qua những cơn say trong những đợt tiếp khách, trong dịp lễ tết và một phần nhỏ giúp anh ấy vượt qua những căng thẳng, áp lực trong công việc kinh doanh của mình.

thuoc-bo-gan-hinh-1

 

Nước ép khổ qua cũng là cách giải độc gan an toàn

Ban đầu, tôi lên mạng và tìm những cuốn cẩm nang sức khỏe đọc về những tác dụng giải độc mát gan của các loại rau củ mà mình đã mua ngoài chợ. Và nhận thấy rằng, không phải đi đâu xa mình vẫn có thể tìm thấy những phương pháp giải độc, thanh lọc và làm sạch gan ngay tại nhà mình. Sau đó, tôi chọn lọc và luôn luôn đặt những loại rau củ như: Bông cải xanh, khổ qua (Mướp đắng), bắp cải đến các loại gia vị như nghệ, tỏi, chanh…

>> Xem thêm thuốc bổ gan hewel TẠI ĐÂY

Khi ăn bông cải xanh sẽ làm tăng hàm lượng glucosinolate trong cơ thể. Đây là enzyme tự nhiên giúp tăng đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Tương tự, bắp cải cũng kích thích sự kích hoạt của enzyme giải độc gan giúp đào thải độc tố một cách nhanh chóng nhất. Mặt khác, đây là những loại rau dễ chế biến nên tôi khuyến khích cả gia đình ăn những món này để loại bỏ những độc tố gây hại cho sức khỏe lá gan.

Khi nấu ăn, tôi cũng hay tận dụng tỏi và nghệ để tăng thêm hương vị cho món ăn mình nấu vì đã biết rằng trong tỏi có chứa hàm lượng cao allicin và selenium. Hai hợp chất tự nhiên này hỗ trợ trong giải độc gan hiệu quả.

Bàn ăn trong nhà bếp nhà mình lúc nào cũng có một bình nước trà xanh. Trà xanh được biết đến là một phương thuốc lợi tiểu và giúp làm giảm khả năng tích nước. Tác dụng lợi tiểu của trà xanh đã được sử dụng nhiều thế kỷ để thải chất lỏng dư thừa ra ngoài cơ thể. Mặt khác, các nghiên cứu khoa học cũng đã chứng minh chất Thiamine trong trà xanh tạo ra tác dụng làm dịu bớt căng thẳng. Khi bạn cảm thấy quá căng thẳng, bạn có thể uống một tách trà và cảm nhận sự khác biệt.

>>

Mỗi khi chồng tôi đi công tác xa, tôi thường sắp xếp đồ đạc cho chồng và không bao giờ quên bỏ theo lọ Corbicula. Đây là người bạn trợ giúp đắc lực cho tôi trong lúc chồng vắng nhà. Lo lắng những căng thẳng, mệt mỏi có thể đến bất kỳ khi nào với anh nên tôi khuyến khích chồng sử dụng thêm sản phẩm này để xua tan những mệt mỏi và dưỡng gan hiệu quả hơn. Corbicula đã được chứng minh vì chứa các thành phần L-Ornithine, Taurin, tinh chất nghệ giúp trung hòa chất độc trong cơ thể và có khả năng tái sinh tế bào gan, giảm mệt mỏi. Ngoài ra, Corbicula còn là giải pháp tình thế cho những lần uống bia của chồng. Tôi dặn anh ấy thật kỹ: “Anh ơi! Anh phải nhớ uống Corbicula 30 phút trước khi ngồi vào bàn tiệc nhé!”.

Cứ quẩn quanh trong nhà bếp và chăm chút cho chồng hoài, ai bảo là nhàm chán nhưng tôi lại tìm thấy niềm vui và cảm giác hạnh phúc trong góc bếp. Một phần vì thấy chồng luôn khỏe mạnh, tươi vui để làm việc. Thêm một chút vị mặn nồng của tình yêu, tôi thấy mình yêu thêm căn bếp nhỏ xinh ấy, yêu thêm những thực phẩm phụ tôi giúp chồng giải độc mát gan và yêu thêm những quyển sách, những trang web hay đã giúp tôi có thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ có thêm một phương pháp giải độc gan, thêm một bài thuốc bổ gan cực kỳ hữu hiệu cho gia đình mình nhé.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo bài viết: Thuốc bổ gan Hewel mua ở đâu