Bệnh mỡ máu là một bệnh rất phổ biến hiện nay. Người mắc bệnh này thường trong độ tuổi từ 35 trở nên nhưng hiện đang có xu hướng trẻ hóa. Với chanh và tỏi quen thuộc, bạn có thể chữa được căn bệnh nguy hiểm này và tránh được các bệnh về đột quỵ và tim mạch nhé!

benh-mo-mau
tỏi và chanh

Điều trị bệnh mỡ máu chỉ với tỏi và chanh

Mỡ máu cao là tình trạng rối loạn mỡ máu, nồng độ cholesterol và triglyceride cao hơn bình thường. Căn bệnh này để lâu có thể gây ra một loạt các biến chứng nguy hiểm như xơ vữa động mạch, làm tắc mạch máu từ đó gây ra các bệnh suy tim và đột quỵ. Vậy làm sao để điều trị căn bệnh này được hiệu quả? Điều này phụ thuộc vào chính sự chăm sóc sức khỏe của chính bản thân người bệnh, đặc biệt là chế độ ăn uống. Một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý, kiêng khem đầy đủ sẽ nhanh chóng làm hạ mỡ máu, ngoài ra người bệnh nên tham khảo và áp dụng thêm các bài thuốc cực kỳ đơn giản từ tỏi và chanh sau đây để có thể giúp điều trị bệnh được hiệu quả hơn.

Chuẩn bị:

4 củ tỏi, 4 củ chanh, nước sôi để nguội

Cách làm:

+ Tỏi bóc sạch vỏ, chanh rửa sạch có thể tiệt trùng bằng cách ngâm muối và bỏ qua nước sôi để cho ráo nước.

+ Chanh cắt miếng nhỏ, bỏ hạt, sau đó tất cả các nguyên liệu này xay nhỏ đổ vào 3 lít nước sôi để nguội. Cho hỗn hợp này vào ngăn mát tủ lạnh. Để trong khoảng 3 ngày.

Sử dụng: Mỗi ngày uống khoảng 50ml nước chanh tỏi chia làm 3 lần uống, uống trước bữa ăn. Hãy kiên trì trong khoảng một tháng, sau đó bạn có thể đi xét nghiệm máu lại để thấy được kết quả mà bài thuốc mang lại

Bài thuốc trên với nguyên liệu cực kỳ rẻ tiền mà hiệu quả không phải bàn cãi. Nhưng hiệu quả của nó chắc chắn sẽ chậm hơn rất nhiều so với việc dùng thuốc Tây. Nhưng không hẳng là không có cách để chữa nhanh bệnh này. Thực phẩm Tảo Mặt Trời có tác dụng trong việc chữa máu nhiễm mỡ rất tốt. Đây là sản phẩm được làm từ Mỹ và nó đã giúp cho nhiều người Mỹ chữa được cao huyết áp cực kì hiệu quả. Các bạn có thể xem thêm tại link sau: http://wru.edu.vn/tao-mat-troi-gia-bao-nhieu-va-mua-o-dau-thi-chat-luong-11619.html

Chúc bạn nhiều sức khỏe!