Chào bác sĩ, tôi tên là Lan Anh. Từ lâu tôi đã luôn tìm kiếm cho mình một bí quyết giảm cân hiệu quả nhưng may mắn vẫn chưa đến với tôi, thân hình tôi vẫn còn mập ú và nặng nề lắm. Gần đây tôi nghe nhiều người kháo nhau về cách giảm cân bằng mật ong nhưng tự tôi nghĩ rằng mật ong thì ngọt thế làm sao mà giảm cân. Nhưng nhiều người cho biết là họ đã giảm cân thành công với mật ong. Vậy cho tôi hỏi giảm cân bằng mật ong có hiệu quả không ạ?. Mong bác sĩ trả lời sớm giúp tôi!

Chào bạn! Bạn muốn giảm cân và đã bắt đầu tiếp cận với phương pháp giam can bang mat ong nhưng vẫn cảm thất chưa đủ cơ sở để áp dụng nó. Tôi xin khuyên bạn rằng hãy mạnh dạn mà áp dụng đi bởi mật ong chính là vị cứu tinh cho trọng lượng của bạn đó. Tôi xin nói chi tiết hơn về thành phần và lợi ích từ mật ong để bạn hiểu rõ hơn nhé. Đúng vậy mật ong chứa nhiều đường nhưng ít ai biết rằng đường trong mật ong khác với đường thông thường, nó không gây béo và tích mỡ, ngược lại nó còn rất tốt cho sức khỏe. Đường trong mật ong được cơ thể hấp thụ trực tiếp chứ không cần qua một sự biến đổi nào khác như đường thông thường nên mật ong không gây tích đường.

Giảm cân bằng chanh và mật ong                    

Bên cạnh đó mật ong còn chứa rất nhiều kháng khuẩn có tính diệt trùng cao, do vậy nó có công dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh như viêm họng, đau dạ dày và có lợi cho hệ tiêu hóa. Ngoài ra mật ong cũng là là một loại vitamin đặc biệt vì hữu ích đối với cơ thể, làn da, mái tóc và máu trong cơ thể của chúng ta.

Bí quyết giảm cân bằng mật ong chính là: Khi uống mật ong, người dùng sẽ có cảm giác no nhanh và no lâu, không còn thấy đói và thèm ăn. Vì vậy, lượng thức ăn sẽ giảm đi một cách dễ dàng mà đôi khi bạn không hề để ý tới. Mật ong còn có khả năng huy động lượng mỡ thừa tích trữ trong cơ thể, chuyển hóa thành năng lượng cho những hoạt động thường ngày mà bạn không cần tập thể dục hay vận động nhiều.

cach-giam-can-bang-mat-ong-11

Giảm cân thành công nhờ mật ong

Về thành phần dinh dưỡng, mật ong chứa khoảng 75%-80% đường, còn lại là hỗn hợp nước và chất khoáng như photpho, can-xi, ma-giê, một số loại axit và enzim… nên mật ong không chỉ cung cấp cho cơ thể các chất khoáng mà còn là một nguồn năng lượng dồi dào, một thìa mật ong có thể cung cấp cho chúng ta khoảng 15 đến 16 calo. Nếu biết tận dụng năng lượng từ mật ong và cắt giảm năng lượng từ các con đường khác thì mật ong chính là liều thuốc giảm cân hữu hiệu nhất.

Tất nhiên, bạn phải biết cách pha chế, sử dụng có liều lượng thì mới đạt được kết quả giảm cân cao được. Căn cứ vào các cơ sở khoa học trên thì mật ong có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả nếu bạn dùng hợp lý và cung cấp nguồn năng lượng vừa đủ cho cơ thể. Bạn có thể giảm cân nhanh bằng mật ong nếu biết cách kết hợp mật ong cùng nước ấm, chanh, gừng, quế… hoặc một số thực phẩm quen thuộc khác.

Nhưng xin lưu ý là không nên pha mật ong với nước sôi nóng hoặc nấu mật ong ở nhiệt độ cao, bởi vì làm nóng không thích hợp sẽ làm cho dưỡng chất trong mật ong bị phá hỏng nghiêm trọng, làm cho chất xúc tác trong mật ong mất đi, làm mất hiệu quả giảm cân. Chúc bạn giảm cân thành công với mật ong nhé!

Xem thêm một số thông tin thuốc giảm cân nhanh , thuốc giảm cân hiệu quả và thuoc giam can lishou để bổ sung thêm cho bản thân nhiều kiến thức giảm cân cực kỳ hiệu quả.