Được mệnh danh là người có thân hình đồng hồ cát với số vòng eo 58 cm, siêu mẫu Hà Anh là một trong những người được công chúng để ý nhiều trong ngành người mẫu. Để có một vòng eo đáng ngưỡng mộ như thế là chuyện không dễ gì. Nhiều người tò mò về bí quyết giảm cân của cô, và cho rằng cách giảm cân của cô chắc phải cực kỳ khắc nghiệt và gian nan. Thế nhưng, với những tiết lộ về cách giảm cân của siêu mẫu Hà Anh sau đây sẽ không khiến bạn phải bất ngờ và sửng sốt.

“Đồ ăn, tôi thích cá, đặc biệt các loại cá có nhiều dầu như cá hồi, cá nục v.v… các loại rau xanh. Tôi vẫn ăn thịt bình thường nhưng ăn vừa phải, vẫn ăn cơm và bánh mì nhưng ăn ít”. Đó là những thực phẩm giúp sao giảm cân hiệu quả không dùng thuốc.

Trong bí quyết giảm cân của sao Việt chế độ ăn uống, cô không thích cảm giác kiêng khem và loại bỏ hoàn toàn những gì mình thèm ăn. Cô vẫn ăn bánh ngọt khi thực hiện giảm cân hiệu quả không dùng thuốc, nhưng thông thường chỉ ăn khoảng nửa cái… các bạn cứ để ý xem…

Hà Anh – Sao giảm cân như thế nào?

Siêu mẫu nghĩ chế độ dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng trong bí quyết giảm cân của sao Việt để có được một dáng người đẹp. Mọi người thấy cô ăn rất nhiều, và vì cô rất mê ăn. Mọi người cũng băn khoăn lắm về bí quyết giảm cân của sao Việt, hỏi sao cô ăn nhiều và hăng say như thế mà không bị lên cân.

e9d351a6-24ed-4866-af49-0a310c74b057

Thậm chí, em gái cô và bạn thân cô còn có một lý thuyết là cô lén ăn kiêng hay móc họng gì đó. Nói để cho các bạn thấy rằng, cô thực sự rất mê ăn và lúc nào cũng muốn ăn, và lúc nào cũng ăn. Vậy sao giảm cân như thế nào?

Lúc nào cô cũng ăn. Thay vì 1 ngày cô ăn 3 bữa như mọi người, cô có thể ăn làm 5,6 hay thậm chí 7 lần. Và vì lúc nào mọi người cũng thấy cô đòi ăn hoặc nhóp nhép cái gì đó nên mọi người nghĩ là cô ăn hơn cả mọi người. Vậy mà eo vẫn 58 thì đúng là khó hiểu.

Cái bí quyết giảm cân của sao Việt ở chỗ, tôi ăn nhiều lần, nhưng mỗi lần tôi ăn, lượng khẩu phần của tôi rất nhỏ.

Ví dụ, cô cho biết những thứ sau đây sẽ làm béo rất nhanh: đường, sốt mayonaise, sữa đặc có đường (rất nhiều đường), các món rán như khoai rán, cánh gà bọc bột rán, bất kể cái gì bọc bột rán, bánh mì, cơm, các loại snack như crisp trong gói, bỏng ngô bơ, các loại nước có ga, bánh ngọt, bơ…

Nên phần lớn, để giảm cân hiệu quả không dùng thuốc cô tránh hoàn toàn hoặc hạn chế ăn ít (nếu tôi thực sự mê nó) chúng.

Cách giảm cân của sao Việt với đồ uống

Nếu đi uống nước với bạn bè, các bạn gọi cafe late, capuccino, frapuccino, smoothie (sinh tố), kem, nước quả… (toàn những thứ nhiều đường, sữa, bơ) thì cô sẽ luôn luôn “dính” với các loại trà (trà bá tướng, trà english breakfast, trà nhài, trà bạc hà, trà peppermint…) đó cũng là bí quyết giảm cân của sao Việt.

Ban đầu cô có thói quen uống trà với đường, thường thì 2 thìa nhỏ, xong vì một ngày cô uống quá nhiều trà nên cô phải giảm đường để giúp sao giảm cân thành công. Không thể nào cắt ngay một lúc, cô giảm xuống 1 thìa rưỡi, rồi 1 thìa… và bây giờ thì cô không uống với đường nữa.

Một ngày, các bạn gái sẽ uống ít nhất 1 đến 2 lần những thức uống béo này, và vì ngồi với bạn bè rất dễ ăn thêm cái bánh ngọt (vì nghĩ nó bé tí ấy mà!), hoặc gọi chung ly kem (một tí ấy mà) hay đĩa khoai tây rán (vài cọng khoai ấy mà!)

Bí quyết  giảm cân của sao Việt ở đây, các bạn gái phải chân thực với chính mình, và tránh việc chặc lưỡi “một tí ấy mà” bởi nó sẽ khiến bạn tăng cân nhanh.

Lời khuyên cho cách giảm cân của sao Việt là các bạn hãy nhanh chóng chuyển qua uống trà hoặc những thức uống ít đường khác ví dụ nếu cô muốn uống nước quả, cô sẽ uống nước bưởi hoặc carrot không đường.

Xem thêm thông tin cách giảm cân hiệu quả nhấttrà giảm cân và cách giảm cân trong 1 tuần để biết thêm thông tin giảm cân hiệu quả.