Thực hiện NQ Đảng ủy tháng 9, kế hoạch công tác tháng 10 năm 2014, Đảng ủy, Lãnh đạo Viện đã tổ chức Hội thảo: “Xây dựng định hướng và giải pháp phát triển Viện Dược liệu đến năm 2020” tại Sapa. Tham dự Hội nghị có TSKH. Nguyễn Minh Khởi – Viện trưởng, Bí thư Đảng ủy;  Các đồng chí Đảng ủy viên, Ban Giám Đốc; Phụ trách các đơn vị và một số khách mời.

Sapa_2014_2

Tại hội thảo, các đại biểu đã lắng nghe và thảo luận 6 báo cáo về định hướng  & giải pháp phát triển khối thuốc mới, khối tạo nguồn và phát triển sản phẩm của 6 đồng chí là các cán bộ đang trong diện quy hoạch lãnh đạo Viện. Các báo cáo đều bày tỏ những ý tưởng riêng, đóng góp cho sự phát triển chung của Viện. Các báo cáo viên đều dành nhiều tâm huyết, trí tuệ để vạch ra các định hướng, giải pháp cho từng lĩnh vực của mình.

Sapa_2014_1

Sau một ngày làm việc đầy hiệu quả và trách nhiệm, tiếp thu các ý kiến đóng góp của toàn thể hội nghị,  Đảng ủy, Lãnh đạo viện nhận thấy cần tập trung vào công tác xây dựng kế hoạch 5 năm tại đơn vị, có giải pháp cho nguồn nhân lực, nghiên cứu cơ chế khoán, đánh giá hiệu quả của việc đầu tư cho các đơn vị. Bên cạnh đó, Đảng ủy, Lãnh đạo viện cũng mong muốn các đồng chí trong diện quy hoạch cần tiếp tục tư duy, bứt phá hơn nữa để đáp ứng yêu cầu đòi hỏi của thực tiễn.