Hiện nay, có rất nhiều cách làm tóc mọc nhanh nhưng chắc hẳn phổ biến nhất là cách dùng dầu dừa vì cách này vừa tiện lợi lại vừa đơn giản. Dưới đây là bài Hướng dẫn cách ủ tóc mọc nhanh dài bằng dầu dừa. 

Sử dụng dầu dừa trước hoặc sau khi gội đầu

– Với cách làm tóc mọc nhanh bằng dầu dừa này, bạn chỉ cần lấy 1 lượng dầu dừa vừa đủ thua vào da đầu, mát xa nhẹ nhàng 15 phút để da đầu thẩm thấu tinh chất dầu dừa rồi để yên 1 giờ đồng hồ. Cuối cùng rửa sạch bằng nước như bình thường.

– Bạn có thể thực hiện cách này trước hoặc sau khi gội đầu và nên áp dụng 2 lần/tuần.

cach-lam-toc-moc-nhanh-bang-dau-dua

Sử dụng dầu dừa trong khi gội đầu

– Sử dụng dầu dừa giúp mọc tóc trong khi gội đầu là cách thực hiện đơn giản nhất. Bạn lấy 1 lượng dầu dừa hòa với dầu gội đầu bạn vẫn thường dùng theo tỉ lệ 1:1 rồi gội đầu như bình thường.

– Áp dụng công thức này 3 lần/tuần.

Sử dụng dầu dừa ủ tóc qua đêm

– Ủ tóc qua đêm là một trong những cách mọc tóc bằng dầu dừa hiệu quả nhất. Bạn thoa dầu dừa lên chân tóc, dùng khăn mỏng quấn và ủ tóc qua đêm, sáng dậy gội lại với nước ấm.

– Chỉ cần thực hiện công thức này 1 tuần/lần.

dau-dua-moc-toc

LƯU Ý:

Cách làm tóc mọc nhanh bằng dầu dừa hiệu quả nhất với trường hợp rụng tóc ở mức độ nhẹ cần kích thích để tóc mọc nhiều hơn hoặc tóc bị xơ yếu khó mọc dài. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng tóc rụng quá nhiều, có khả năng dẫn đến hối đầu thì hãy tham khảo giải pháp dưới đây ngay lập tức để ngăn chặn dứt điểm tình trạng rụng tóc đồng thời phục hồi tóc hiệu quả tới 90%.

Con gái ai đều cũng có quyền làm cho bản thân mình đẹp lên. Bài trên nói về Hướng dẫn cách ủ tóc mọc nhanh dài bằng dầu dừa .

Hiện nay, có rất nhiều người đang gặp phải tình trạng tóc rụng nhiều, hãy tìm hiểu nguyên nhân và hướng điều trị tại đây nhé.

Chúc bạn thành công! 

Theo zing

Xem thêm:

–> 3 loại dầu gội chống rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay

–> Tinh dầu bưởi- mẹo dưỡng tóc đến từ thiên nhiên

–> Những thực phẩm bổ dưỡng giúp tóc bạn mọc nhanh trong vòng 1 tuần