Do đặc thù khí hậu nước ta nóng ẩm, rất nhiều chị em có làn da hỗn hợp thiên dầu hoặc dầu đang lao đao vì không biết làm cách nào để khắc phục. Rất may mắn vì hôm nay duoclieuviet.vn có vài bí quyết chia sẽ đến chị em hy vọng chị em sẽ đạt được kết quả như mong muốn khi thực hiện theo các chia sẽ dưới đây.

Kem dưỡng dành cho da nhờn Ducray keracnyl matifier 30ml

Kem dưỡng da nhờn Ducray keracnyl matifier 30ml là sản phẩm kem dưỡng da giúp cân bằng lượng dầu hiệu quả dành cho các bạn có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu, đồng thời bổ sung thành phần dưỡng ẩm  giúp hỗ trợ làm giảm tiến trình lão hóa da hiệu quả.

ducray-keracnyl-matifyer-30ml

DUCRAY là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ nước Pháp, chuyên chăm sóc da và tóc với các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Với lịch sử phát triển lâu đời, DUCRAY đã khẳng định được ưu thế của mình trên thị trường, các sản phẩm của DUCRAY đã có mặt ở khắp nơi trên thế giới và được mọi người công nhận về chất lượng  cũng như hiệu quả đạt được các tiêu chuẩn khắt khe.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho da dầu hỗn hợp thiên dầu.

Da nhờn đở nhiều dầu
da đổ nhiều dầu do ảnh hưởng của moi trường và tuyến bả nhờn điều tiết mất kiểm soát

Công dụng:

– Giúp làm sạch, kiểm soát qua trình điều tiết tuyến bả nhờn  và giúp làm giảm độ bóng nhờn cho da với hiệu quả lâu dài.

– Thành phần axit salicylic, glycolic có công dụng giúp hỗ trợ lấy đi lớp da chết một cách nhẹ nhàng, giúp lỗ chân lông thông thoáng đồng thời giúp se khít chân lông.

– Giúp dưỡng ẩm với các thành phần không dầu, giúp da trông mịn màng và khỏe mạnh hơn.

– Tocopheryl acetate giúp bảo vệ da trước các tác nhân gây lão hóa.

Cách sử dụng:

Bước 1: Vệ sinh da mặt sạch với sữa rữa mặt Ducray Foamingel (bật mí với các bạn để tối ưu công dụng của sản phẩm chúng ta nên dùng trọn bộ sản phẩm để đạt hiệu quả tốt hơn).

da đổ nhiều dầu do ảnh hưởng của moi trường và tuyến bả nhờn điều tiết mất kiểm soát
da đổ nhiều dầu do ảnh hưởng của moi trường và tuyến bả nhờn điều tiết mất kiểm soát

Bước 2: Sử dụng nước cân bằng da loại mà các bạn thường dùng nếu có thể mình khuyên các bạn nên dùng kết hợp với sản phẩm Ducray lotion để cân bằng độ pH trên da sau quá trình làm sạch da trước đó.

Bước 3: Thoa đều kem Ducra keracnyl maitifier lên năm điểm trên gương mặt nhưu trán, cầm, má trái và má phải, sau cùng là mũi sau khi thoa kem xong chị em vỗ nhẹ lên da để kem có thể thẳm thấu vào da.

Vậy là các bước chăm sóc da với sản phẩm Ducray keracnyl đã hoàn thành các bạn chỉ việc ngủ thật ngon và chờ kết quả làn da khô thoáng sạch nhờn vào sáng hôm sau, chúc các bạn thành công nhé!

Đây là link địa chỉ mua sản phẩm mà mình hay mua chị em tham khảo nhé ducray.vn