Lựa chọn cây hợp người tuổi tuất để luôn may mắn nhiều tài lộc

Như chúng ta ít nhiều cũng biết cây cảnh không chỉ trang trí làm đẹp cho ngôi nhà, khu vườn mà nó còn mang lại nhiều lợi ích khác nhau như lọc không khí độc hại thải ra oxy. Không phải cây nào cũng tốt có thể trồng trong nhà được vì có cây mang lại vận khí xấu có cây lại tốt trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Người sinh năm tuất được xem là những người chính trực thẳng thắn, giàu lòng chính nghĩa họ là người luôn tôn trọng sự công bằng, ngay thẳng, chân thành thích bênh vực kẻ yếu, thích nghe người khác tâm sự sẵn sàng chia sẻ với họ vì thế người tuổi tuất luôn biết cách sống hòa mình với mọi người xung quanh.

Tài vận của họ khá ổn định do hiểu giá trị của tiền bạc nên họ thường tiêu sài không phung phí, người tuổi tuất sẽ hết mình với những ai sống tốt với họ khi đứng trước sự bất công họ thường không bỏ qua mà sẽ can thiệp. Nhưng khi nóng giận qua đi thì họ bình tĩnh rất nhanh.

Người tuổi tuất: bính tuất (1946,2006), mậu tuất (1958), canh tuất (1970), nhâm tuất (1962), giáp tuất (1964).

Để lựa chọn được cây phù hợp với người tuổi tuất chúng ta phải dựa vào ngũ hành tương sinh tương khắc để xác định màu sắc hợp với từng mệnh của từng gia chủ.

Lựa chọn cây hợp người tuổi tuất để luôn may mắn nhiều tài lộc

Bính tuất: (1946 – 2006) là người mệnh thổ theo ngũ hành hỏa sinh thổ nên tốt nhất bạn nên trồng các loại cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc mệnh hỏa hoặc màu nâu, vàng thuộc mệnh thổ sẽ giúp bạn có được sự thịnh vượng, an khang.

Cây hợp tuổi bính tuất: lan hồ điệp, cây lưỡi hổ, cây vạn niên thanh, sen đá nâu, phong lộc, cung điện vàng, lan quân tử…

Tuổi bính tuất cần tránh xa các loại cây cảnh có màu xanh lá thuộc mệnh mộc, màu trắng thuộc kim để tránh tài lộc bị thất thoát ảnh hưởng đến kinh tế gia đình.

Bài viết liên quan:

Mậu tuất (1958): là người mệnh mộc theo quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành người mệnh mộc sẽ hợp với màu sắc thuộc hành thủy và hành mộc đó là màu xanh nước biển, màu xám hay màu đen. Trong đó hợp nhất là màu xanh lá yếu tố đại diện cho mộc.

Cây hợp tuổi mậu tuất: vạn niên tùng, tùng la hán, ngọc bích, cau tiểu trâm, trường sinh, trầu bà đế vương, vạn niên thanh, kim ngân, sen đá nâu, ngũ gia bì…

Tuổi mậu tuất nên tránh chọn mua những cây cảnh có màu trắng thuộc kim khắc mộc hoặc màu đỏ hồng cam tím thuộc hỏa vì mộc sinh hỏa sẽ bất lợi cho mộc dễ khiến tài sản bị hao hụt tiêu tán dần.

Canh tuất (1970): theo phong thủy thuộc mệnh kim, theo phong thủy ngũ hành tương sinh tương khắc thì người tuổi này rất phù hợp với màu vàng, nâu hoặc trắng. Vì nâu thuộc thổ, thổ sinh kim, trắng thuộc kim nên rất hợp với mệnh này. Vì thế khi chọn cây cảnh hợp tuổi canh tuất bạn nên chọn những cây có màu sắc chủ đạo này sẽ khiến cho da chủ gặp may mắn trọn vẹn.

Cây hợp tuổi canh tuất: cây bạch mã hoàng tử, cây lan chi, cây ngọc ngân, cây cung điện vàng, cây lan ý…

Nên tránh những cây có màu đỏ, hồng, cam thuộc mệnh hỏa hoặc đen, xanh dương thuộc mệnh thủy sẽ không tốt cho người thuộc canh tuất.

Nhâm tuất (1982): theo phong thủy là người thuộc mệnh thủy vì vậy gia chủ nên trồng cây có màu sắc tương sinh với mệnh thủy như trắng, xanh dương, đen. Vì màu trắng thuộc kim, kim sinh thủy rất hợp với người mệnh này.

Lựa chọn cây hợp người tuổi tuất để luôn may mắn nhiều tài lộc

Cây hợp tuổi nhâm tuất: cây lan ý, cây cung điện vàng, cây ngọc ngân, cây lưỡi hổ, cây kim tiền, cây lan chi, các dòng cây tùng như thủy tùng, tùng bồng lai, tùng la hán…

Bên cạnh đó bạn cũng nên tránh mua các loại cây có màu vàng hoặc nâu vì thuộc thủy mà thủy khắc thổ sẽ khiến cho gia chủ làm ăn ít thuận lợi công danh sự nghiệp bị cản trở ít nhiều.

Giáp tuất (1994): là người mệnh hỏa theo phong thủy những người này hợp với màu sắc đỏ nên khi chọn cây nên chọn cây có màu đỏ, hồng, cam, tím để trồng sẽ khiến cho gia chủ tăng thêm phần may mắn.

Cây hợp tuổi giáp tuất: cây bạch mã hoàng tử, cây phú quý, cây kim tiền, cây kim ngân, cây đa búp đỏ, cây vạn lộc…

Tuổi giáp tuất cũng nên tránh các loại cây có màu xanh dương, nâu, đen vì theo phong thủy các màu này sẽ tương khắc với mệnh của người tuổi giáp tuất sẽ khiến hao hụt tiền bạc, công việc bị cách trở.

Trên đây là những cây rất hợp với những người tuổi tuất hy vọng các bạn đã chọn được cây thích hợp cho mình để luôn may mắn và đón rước tài lộc mọi việc hanh thông xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Lựa chọn cây hợp người tuổi tuất để luôn may mắn nhiều tài lộc