Thoái hóa khớp là hiện tượng lớp sụn bị bào mòn và bong gãy các khớp nên có thể gây ra đau đớn cho người bệnh. Nếu đã mắc phải bệnh này, bạn cần biết các lưu ý sau đây.

hoang-thap-linh
Đau khớp

Khi bị thoái hóa khớp gối bệnh nhân cần chú ý.

  • Trước khi đứng dậy đi nên co duỗi khớp gối hai chân nhịp nhàng 20 – 30 lần.
  • Cố gắng duy trì các bài tập mạnh cơ để hỗ trợ khớp gối vững vàng hơn.
  • Cần giảm cân khi mới có hiện tượng béo phì hoặc đã béo phì.
  • Tránh tư thế ngồi xổm vì sẽ làm mất cân bằng lực chịu sức trên khớp gối, gây đau khi cử động và làm quá trình thoái hóa khớp gối diễn ra nhanh hơn.
  • Khi tập đi bộ, lên xuống cầu thang, chơi thể thao nên dùng băng thun hoặc bó gối để cố định khớp gối, giúp khớp gối vững vàng hơn.
  • Người bệnh có thể bơi lội, đạp xe đạp tại chỗ, tập dưỡng sinh…
  • Khi bị đau hoặc chấn thương khớp gối cần đi khám và chụp Xquang sớm để có cách xử trí tốt nhất, hạn chế quá trình tiến triển thoái hóa khớp dẫn đến hư khớp.
  • Tránh các động tác quá mạnh, đột ngột và sai tư thế khi mang vác, đẩy, xách, nâng đồ vật.
  • Với trẻ em, cần phát hiện sớm các bệnh còi xương, chân chữ X, chân vòng kiềng, các dị tật của xương khớp, cột sống để có biện pháp chữa trị, ngăn ngừa thoái hóa khớp thứ phát.

Để chữa đau khớp, các bạn có thể dùng đến các thực phẩm từ thiên nhiên để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Hoàng Thấp Linh là sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thảo dược thiên nhiên như bạch thược, nhũ hương, sói rừng, hy thiêm có tác dụng hoạt huyết, giảm đau, tiêu viêm và giải độc cho cơ thể. Sản phẩm cung cấp dưỡng chất làm tăng dịch nhờn giữa các khớp, tái tạo tốt mô sụn ở hai đầu xương, hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị phong thấp, tê bại, khớp sưng nóng đỏ đau, cải thiện triệu chứng đau lưng, mỏi gối. Hoạt chất pregnenolone trong sản phẩm là tiền hormone thực vật có khả năng tự miễn, giúp ngăn chặn hiện tượng viêm, sưng khớp. Ngoài ra, thành phần dưỡng chất L-carnitine fumarate còn làm tăng năng lượng tế bào, gia tăng sức khoẻ cơ bắp, hồi phục khả năng vận động khớp xương, giúp cơ thể dẻo dai và linh hoạt trở lại.

Công dụng của Hoàng Thấp Linh

–    Hoạt huyết, giảm đau, tiêu viêm và giải độc cho cơ thể.

–    Làm tăng dịch nhờn giữa các khớp, tái tạo tốt mô sụn ở hai đầu xương,

–    Điều trị phong thấp, tê bại, khớp sưng nóng đỏ đau, cải thiện triệu chứng đau lưng, mỏi gối.

–    Hồi phục khả năng vận động khớp xương, giúp cơ thể dẻo dai và linh hoạt hơn.

–    Đối tượng sử dụng: cho người bị đau nhức, viêm đau khớp dạng thấp.

Hoàng Thấp Linh là một sản phẩm từ thiên nhiên rất hiệu quả trong việc chữa trị các bệnh về viêm khớp, đau khớp. Để biết thêm thông tin về Hoàng Thấp Linh, các bạn có thể xem thêm tại đây!

hoang-thap-linh
Hoàng Thấp Linh