Nhà cấp 4 là kiểu kiến trúc nhà ở thịnh hành, mang bản sắc của người dân Việt. Với kiểu dáng, màu sắc đa dạng, nhà cấp 4 chưa bao giờ là sự lựa chọn sai lầm. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 3 phòng ngủ được nhiều chủ đầu tư săn đón hiện nay. Những mẫu nhà cấp 4 phá cách nhất sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau.

Các mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 3 phòng ngủ thịnh hành

mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 3 phòng ngủ  1
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 3 phòng ngủ được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn

Phá đảo thị trường trang trí nhà ở với hàng loạt mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 3 phòng ngủ. Tham khảo những chia sẻ về các kiểu thiết kế nhà cấp 4 chỉ với 100m2 ngay sau đây.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 3 phòng ngủ kết hợp 1 phòng thờ hiện đại

Không ai có thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của nhà cấp 4 trên thị trường nhà ở hiện tại. Lý do kiểu nhà này được yêu thích là vì tính tiện nghi, thẩm mỹ mà nó đem lại. Nhiều chủ nhà chọn mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ và bổ sung thêm 1 phòng thờ. Kết hợp với mái thái tôn lên nét đẹp truyền thống nhưng vẫn hiện đại.

Một không gian sống mới mẻ, ấn tượng được xây dựng mang lại sự thư giãn cần thiết. Mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ sẽ phù hợp với những người lớn tuổi. Họ bị thu hút bởi không gian vừa đủ thay vì sống trong những ngôi nhà cao tầng sang trọng.

Nét đẹp hòa trộn cái xa xưa và hiện tại khiến nhà cấp 4 100m2 mái thái thêm thu hút. Hoa văn tinh khảo được nhấn nhá trên từng chi tiết của bức tường nhà tạo sự độc đáo. Thêm vào đó, phần hoa văn dưới chân cột cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà.

Mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ tối giản

Mái đỏ là nét đặc trưng chính của phong cách thiết kế nhà đẹp cấp 4 kiểu này. Sự hài hòa giữa màu trắng và màu gỗ tạo nên một không gian nổi bật, bắt mắt. Chi phí xây dựng mẫu nhà cấp 4 100m2 không quá cao nên phù hợp với nhiều gia đình. Khoảng trống về diện tích thì chủ nhà có thể tận dụng để tạo khu vườn rộng rãi, thoáng mát.

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 100m2 với 3 phòng ngủ

Cấu trúc nhà cấp 4 3 gian được tách riêng biệt với 3 phòng ngủ cũng đang được ưa chuộng.  Sự phân chia từng khu vực sinh hoạt khiến cách bố trí công năng trở nên dễ dàng. Một mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 thu hút phải đủ 3 tiêu chí : rẻ, đẹp, tiện nghi.

Mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ với thiết kế mái thái

Mái thái chiếm ưu thế hơn so với những kiểu mái khác trong thi công nhà ở hiện nay 2
Mái thái chiếm ưu thế hơn so với những kiểu mái khác trong thi công nhà ở hiện nay

Nhà cấp 4 có mái thái quen thuộc với người Việt Nam với sự pha trộn nét cũ và mới. Mọi khía cạnh như công năng, thẩm mỹ thì không có kiểu nhà nào vượt mặt được mẫu nhà này. Một ưu điểm khiến nhà mái thái được săn đón là giá thành xây dựng vừa phải. Đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho các gia chủ muốn một không gian thư giãn, ấm cúng.

Thiết kế mái đỏ nhấp nhô, hoa văn độc đáo khiến cho nhà cấp 4 mái thái thêm thu hút. Một khoảng sân rộng là nơi lý tưởng để mang lại không gian yên bình cho gia chủ. Nếu được thì chủ nhà có thể xây thêm mái chòi giúp gia chủ giảm căng thẳng, mệt mỏi.  Công năng ngôi nhà sẽ gồm phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 2 nhà wc và 2 sảnh.

Mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ cấu trúc chữ L

Nhiều chủ đầu tư áp dụng mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ chữ L để gìn giữ bản sắc. Kiểu nhà này tương thích với mọi hình dáng khu đất như hình vuông, hình chữ nhật, hình thang. Phần hiên luôn có xu hướng mở để tạo cảm giác rộng rãi cho không gian sống trong nhà.

Gia chủ có thể đặt bộ bàn ghế sofa ở khu vực hiên để thưởng trà tại đây. Bậc thềm được thiết kế xen kẽ nhau tạo điểm độc đáo riêng nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng. Khu vực sân sẽ được phủ bởi một lớp cỏ nhân tạo làm không khí thêm trong lành.

Gara xe được bố trí phía sau nhà với diện tích rộng rãi và chứa được 2 chiếc ô tô. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 3 phòng ngủ này được thiết kế với 1 phòng khách, 3 phòng ngủ. Thêm vào đó là 1 phòng vệ sinh vùng với phòng bếp và phòng ăn cho gia đình.

Diện tích nhà cấp 4 chữ L thường dao động ở kích thước khoảng 16,85m x 18,65 m. Phần gara để xe có thể dài tới 6,3 m cho những hộ có đủ diện tích để xây dựng. Nếu không gian xây nhà nhỏ thì có thể không cần xây phần gara xe này.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái phong cách châu Âu

mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 3 phòng ngủ 3
Nét đẹp hiện đại đến từ phương Tây luôn thu hút và đáp ứng thị hiếu của người Việt

Mẫu nhà vừa giữ được nét đẹp truyền thống vừa mang hơi thở phương Tây tạo sự mới mẻ. Kiến trúc sư sẽ xây dựng mái 1 cách độc đáo với phần gạch hoa làm điểm nhấn. Sân được lát cỏ và trang trí thêm nhiều cây cảnh, hoa đem lại sự thơ mộng chưa từng có. Hiên nhà là nơi gia chủ nghỉ ngơi mỗi chiều nên cần rộng và có bộ bàn ghế thư giãn.

Trên đây là những mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 3 phòng ngủ cho bạn để tham khảo. Chọn mẫu nhà cấp 4 nào phù thuộc vào sở thích và mong muốn của gia chủ khi xây nhà. Tuy nhiên, chủ nhà cần chọn mẫu phù hợp với diện tích xây dựng mà mình đang có.

Bạn có thể xem thêm những mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 3 phòng ngủ đẹp Tại đây.