Để cho bé yêu thật đáng yêu và nhí nhảnh với chiếc balo kéo sau đây mời bạn tham khảo bài viết một số lưu ý chọn balo kéo cho bé yêu dưới đây nhé.

Trẻ em thường hiếu động và chưa biết cách giữ gìn đồ đạc. Do đó, vali kéo cho bé nên là loại vali nhựa cứng để dễ dàng vệ sinh và chống thấm nước, giúp đồ chơi hoặc quần áo của bé luôn sạch sẽ và khô ráo.

tui-du-lich

Chất liệu an toàn

Vali kéo dành cho trẻ em thường có màu sắc rực rỡ và họa tiết bắt mắt để thu hút các bé. Tuy nhiên, những màu sắc này có thể có nguồn gốc là những hóa chất độc hại. Vì thế khi chọn mua vali kéo cho bé, bố mẹ không nên chọn những vali quá sặc sỡ hoặc có mùi lạ.

Vali có tay kéo đúc liền

Tay kéo thông thường của vali thay đổi độ dài tùy theo lực tác dụng. Vì thế phần thanh trượt rất dễ bị cong vênh nếu tác dụng lực không đúng cách, gây ra tình trạng không kéo dài hay thu gọn  được tay kéo.

Một số lưu ý trên chắc chắn bạn đã có đủ kiến thức chọn được cho mình chiếc vali kéo cho bé yêu thật xinh sắn đúng không nào. Ngoài ra bạn có thể xem thêm một số loại vali hay balo sau đây: túi du lịchbalo phượt và chúng tôi đưa đến cho bạn shop balo uy tín tại đây nhé. Chúc bạn có được những chiếc balo vali đẹp nhé.

>> Kinh nghiệm chọn mua balo mini / Balo du lịch 3 trong 1 / Balo du lịch không thấm nước