Có rất nhiều thủ phạm gây nên tình trạng mụn dai dẳng trên khuôn mặt bạn. Trong đó, những thực phẩm bạn thường sử dụng cũng có thể là một trong những nguyên nhân gây mụn. Sau đây là những đồng bọn của mụn, bạn nên tránh xa nhé.

Thực phẩm cay

 thuc-pham-cay

Các sản phẩm cay nóng khiến khuôn mặt dễ đỏ ửng và nóng lên, cơ thể cũng sẽ bị nóng tạo điều kiện thuận lợi cho mụn hình thành và phát triển. Nếu bạn là tín đồ của đồ cay thì cũng nên hạn chế độ cay cũng như hạn chế ăn cay nhé!

Đường

Những thực phẩm có đường thường rất thu hút chị em phụ nữ bởi sự ngọt ngào, nhưng đây cũng chính là thủ phạm hình thành nên những nốt mụn đáng ghét. Vì đường sẽ tạo ra những đột biến trong quá trình sản xuất hormone. Chính vì thế bạn nên hạn chế ăn đồ ngọt nhé.

Nước có ga

nuoc-ngot-co-ga-1

Đồ uống có ga cũng là nguyên nhân gây ra mụn, vì nó sẽ làm độ PH khiến mụn dễ mọc. Hãy uống nhiều nước lọc, nước hoa quả tươi để trị mụn, giúp làn da luôn khỏe và đẹp.

Đồ ăn nhanh

Bận rộn với công việc chính là nguyên nhân khiến nhiều người lựa chọn đồ ăn nhanh ngày nay, và đồ ăn nhanh cũng chính là nguyên nhân của mụn. Những thực phẩm này thường được tinh chế có nhiều chất phụ gia, chất bảo quản hay dầu mỡ nhiều khiến cơ thể khó hấp thụ, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và các dấu hiệu như mụn, viêm nhiễm…

Bạn cần chế độ ăn uống dành riêng cho người bị mụn thì mới nhanh chóng thoát khỏi tình trạng mụn.

Kem trị mụn White Doctors Acne pro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acne pro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.

– Kem trị mụn White Doctors Acne Pro làm giảm nhanh các vết thâm, vết sạm do mụn để lại, giúp bạn thật sự tự tin vì có làn da trắng sáng, đẹp không tì vết.

Kem trị mụn White Doctors Acne Pro loại bỏ chất nhờn, kháng viêm, diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông giúp bạn có làn da mềm mại và mịn màng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0977 037 676

Chúc bạn thành công!

Nguồn: cachtrimunnhanhnhat.net