Ngoài yếu tố di truyền, tập luyện, chế độ sinh hoạt hay thực phẩm cũng ảnh hưởng rất lớn tới vòng 1 của chị em phụ nữ. Dưới đây là một số thực phẩm gây hại cho vòng một như: nhăn nheo,chảy xệ, thậm chí là bị teo đi.

Thực phẩm gây hại cho vòng 1

Cà phê

 

Đây là một trong những thủ phạm ảnh hưởng rất nhiều tới vòng một của bạn. Nguyên nhân chính là do thành phần của cà phê có chứa rất nhiều caffein , chất này tác động lớn tới mô mỡ trong cơ thể . Nó khiến cho lượng mỡ cấu tạo nên vòng một bị giảm đi. Việc uống cà phê thường xuyên khiến cho các gene sản sinh mô ngực không phát triên hoặc kém hiệu quả.

 

Ớt và các gia vị cay

 

Thực phẫm ớt cay
Thực phẩm ớt cay

 

Trong thành phần của ớt có chứa một hàm lượng lớn chất capsaicin . Các nhà khoa học cho biết chất này có khả năng sinh nhiệt, vì vậy nó sẽ làm cháy calo và các chất béo trong cơ thể , trong đó có vùng mỡ cấu thành nên vòng một. Việc lạm dụng ớt và các gia vị cay có tác động tới việc làm giảm kích

 

Muối và các đồ ăn nhanh

 

Muối làm tăng các chất lỏng duy trì trong phát đẹp , ăn nhiều muối sẽ khiến vòng một của bạn trở nên khó chịu . Các loại dầu mỡ ở các đồ ăn nhanh có hàm lượng cao,điều đó sẽ làm đẩy nhanh sự tiết chất estrogen trong cơ thể , ảnh hưởng không nhỏ tới vòng một của bạn.

 

Nước uống có ga hoặc cồn

 

Khi chúng ta uống quá nhiều rượu bia , cơ thể sẽ mất đi một lượng nước lớn. Thậm chí nó còn làm tiêu hao một lượng mỡ không nhỏ . Không những thế uống rượu bia còn gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Tránh uống rượu quá nhiều sẽ giúp bạn có được kích thước vòng 1 lý tưởng hơn.

 

Trà xanh

 

Mặc dù lược cafein ít hơn so với cà phê nhưng khi chúng ta sử dụng trong một thời gian dài, lượng cafein sẽ tích tụ và tăng nên . Làm cho lượng mỡ và nước trong cơ thể bị giảm đi ,nó còn làm cho bạn mất ngủ và ảnh hưởng tới vòng một. Cũng chinh vf mất nước mà vòng một của bạn sẽ bị nhăn nheo.

Trên đây là các thực phẩm không tốt cho vòng 1 của bạn, giúp bạn có thể có cách phòng ngừa cũng như thay đổi một số thực phẩm hằng ngày để bạn có thể có vòng một đẹp hơn. Ngoài ra bạn cần chọn nguồn thực phẩm cung cấp protein cho cơ thể từ thực vật vì đây là một trong những thực phẩm tốt nhất cho vòng một của bạn là các món từ đậu nành, nước cam hay các loại Vitamin E các bạn nhé.