Qua rồi cái quan niệm cũ “xưa như trái đất” là balo chỉ dành riêng cho học sinh hoặc các teen boy. Ngày nay, món đồ này đã trở thành phụ kiện không thể thiếu của những urban men, những người đàn ông năng động, những quý ông thành đạt chốn công sở. Một chiếc balo thời trang nam phù hợp với phong cách thời trang sẽ giúp nam giới trở nên cuốn hút, đẳng cấp và nam tính hơn rất nhiều.

balo-thoi-trang-9

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu balo đẹp dành cho nam giới với thiết kế cao cấp và trưởng thành hơn. Dòng balo thời trang nam đang dần giành được thị phần lớn trong tâm lý lựa chọn hàng tiêu dùng của nam giới. Những chiếc cặp da già cỗi nơi công sở dần bị thay thế bởi những chiếc balo có thiết kế năng động, hiện đại hiện hành, phù hợp với hình mẫu người đàn ông hiện đại hơn.

Xem thêm: Mách nước mua balo laptop ở đâu uy tín

Với sức chứa rộng rãi, những chiếc balo ngày càng được ưa chuộng vì sự tiện dụng và thoải mái mà nó đem lại. Theo đó, các ngăn chứa đồ được nới rộng hơn, có nhiều ngăn nhỏ để phái mạnh tha hồ đựng trang phục và đồ dùng. Phái mạnh có thể thỏa sức phối balo với các trang phục cá tính của mình như áo phông nam, quần bò, giày lười…

Tùy theo phong cách ăn mặc, độ tuổi, gu thẩm mỹ của mỗi người để chọn được chiếc balo thời trang nam ưng ý và phù hợp. Với nam sinh, bạn nên chọn những chiếc balo nhiều ngăn để ngoài đựng sách vở, bạn còn có ngăn để đựng laptop và các phụ kiện hay phụ kiện học tập khác.

XEM THÊM: Balo du lich / shop balo

Với nam giới hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, kỹ thuật, bạn nên chọn những chiếc balo cá tính, thiết kế độc đáo và có phần “bụi bặm” một chút, đặc biệt nên lưu tâm đến chức năng giảm sốc của balo, bởi chắc chắn bạn sẽ đựng chiếc laptop thân yêu của mình trong chiếc balo này có phải không? Với đàn ông công sở, bạn nên chọn chiếc balo ít ngăn, thiết kế gọn nhẹ với phong cách đơn giản.

Với nam giới, gam màu trầm, tối thường mang đến một sức cuốn hút kỳ lạ. Bạn nên chọn những gam màu này để thêm vẻ nam tính, mạnh mẽ của mình.