Du lịch đang là loại hình giải trí mà nhiều người lựa chọn để thư giãn au khoản thời gian làm việc, học tập mệt mỏi. Theo đó, dịch vụ lưu trú cũng được phát triển nhanh chóng. Nhiều du khách lựa chọn homesaty, farmstay, resort làm nơi dừng chân cho chuyến hành trình của mình. Bạn muốn homestay như thế nào? Review căn hộ homestay kết hợp văn hoá Á – Âu cho bạn tham khảo. Hãy cùng khám phá bạn nhé!

Căn hộ homestay đặc biệt mang tên Hàng Gốm Homestay

Hàng Gốm Homestay là một căn hộ homestay bé xinh nằm trong ngõ nhỏ, níu giữ biết bao trái tim của du khách nhờ vào độ đáng yêu khó cưỡng. Căn homestay này nằm tại trung tâm Hà Nội, rất gần các điểm tham quan, khu vui chơi, ăn uống nhộn nhịp. Cái tên Hàng Gốm mang đến cho bạn cảm giác gần gũi, thể hiện nét đẹp truyền thống làng nghề gốm nổi tiếng Hà Nội.

can-ho-homestay-hang-gom-chat-lieu-gom-1
Cái tên Hàng Gốm mang đến cho bạn cảm giác gần gũi, thể hiện nét đẹp truyền thống làng nghề gốm nổi tiếng Hà Nội.

Không gian dừng chân này thiết kế hài hòa giữa hai phong cách Á – Âu, vừa mang nét hiện đại của Châu Âu, đồng thời cũng hiện hữu sự cổ kính của nền văn hóa Á Đông. Các phòng ở tầng 2 và 3 của ngôi nhà đều có ban công, đón trọn nguồn sáng tự nhiên mỗi đầu ngày.

Chất liệu gốm đặc trưng của căn hộ homestay

Qua cái tên “Hàng Gốm” thì chắc hẳn bạn cũng đoán ra được chất liệu đặc trưng trong thiết kế nội thất homestay là gốm. Ở bất cứ khu vực nào, chất liệu gốm cũng được vận dụng, thiết kế tinh tế. Đối với những du khách yêu thích sự yên tĩnh, bình yên thì Hàng Gốm Homestay là địa chỉ lí tưởng dành cho bạn.

can-ho-homestay-hang-gom-chat-lieu-gom-2
Thiết kế nội thất mang hơi thở thiên nhiên, thể hiện thông điệp truyền thống văn hoá nước nhà tạo cho du khách ấn tượng đặc biệt.

Chất liệu gốm truyền thống kết hợp ánh sáng vàng nhạt mang đến cho bạn cảm giác bình yên, thư giãn. Phối hợp nhịp nhàng với chất liệu gốm còn có các vật dụng nội thất bằng mây, tre, nứa độc đáo. Thiết kế nội thất mang hơi thở thiên nhiên, thể hiện thông điệp truyền thống văn hoá nước nhà tạo cho du khách ấn tượng đặc biệt.

Căn hộ homestay đầy đủ tiện nghi

Hàng Gốm Homestay có tổng cộng ba phòng ngủ, 2 phòng lớn và một phòng nhỏ hơn. Các khu vực sinh hoạt khách cũng được chăm chút thiết kế đảm bảo tiện nghi, thoải mái cho du khách. Phòng bếp, nơi sinh hoạt chung của mọi người, với ánh đèn vàng cực kỳ ấm cúng cộng với không gian siêu rộng, nơi bạn tha hồ trổ tài nấu nướng. Ở căn bếp này cũng có một không gian nho nhỏ, nơi trưng bày và bán các sản phẩm bằng gốm sứ nhỏ xinh, nhìn thôi chỉ muốn rinh ngay về nhà.

can-ho-homestay-hang-gom-gioi-thieu
Hàng Gốm Homestay có tổng cộng ba phòng ngủ, 2 phòng lớn và một phòng nhỏ hơn. Các khu vực sinh hoạt khách cũng được chăm chút thiết kế đảm bảo tiện nghi, thoải mái cho du khách.

Dịch vụ đi kèm hấp dẫn

Hàng Gốm homestay còn có dịch vụ cho thuê xe đạp và xe máy với giá cả phải chăng, tiết kiệm chi phí di chuyển cho bạn. Sẽ thú vị biết bao khi những chiều gió thổi nhè nhẹ, cùng bạn bè lượn quanh phố phường trên chiếc xe đạp, vừa bảo vệ môi trường, lại có những trải nghiệm đáng nhớ.

can-ho-homestay-hang-gom-dich-vu-di-kem
Hàng Gốm homestay còn có dịch vụ cho thuê xe đạp và xe máy với giá cả phải chăng, tiết kiệm chi phí di chuyển cho bạn.

Hàng Gốm Homestay đáng để bạn trải nghiệm đấy! Gần gũi, ấm áp, dịch vụ tốt là nhũng điều bạn sẽ cảm nhận được khi đến nơi đây. Thiết kế homstay đẹp, mang thông điệp ý nghĩa là cách mà chủ doanh nghiệp phát triển thương hiệu của mình. Để có căn hộ homestay ấn tượng bạn cần chuẩn bị nguồn vốn, ý tưởng và hơn hết là người bạn đồng hành tin tưởng. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

>>>Tìm hiểu thêm: báo giá thiết kế homestay