Bạn có muốn thực hiện một liệu trình tắm trắng an toàn tại nhà không? Sau đây là cách tắm trắng toàn thân bằng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.

1. Dưỡng trắng da với nước dừa, chanh, lá cải xoăn và hoa anh đào

Với công dụng mà các loại nguyên vật liệu này mang đến cho da trắng sáng mịn màng ,mịn màng mịn màng, cung cấp hàm lượng dưỡng chất cần thiết cho làn da, lượng vitamin cung cấp thêm cho làn da giúp đỡ tắng cường độ đàn hồi, cân bằng nước cho làn da, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn cho hầu hết mọi loại da.

 trang-da

Chỉ phải nhẫn lại và liên tục triển khai công thức làm trắng sáng làn da tự nhiên và hoàn mỹ này, bạn sẽ nhanh chóng có được cho bản thân mình một làn da trắng mịn ngoài mong chờ đấy. bạn gái lấy toàn bộ các nguyên liệu trên với 1 hàm lượng vừa đủ rồi sau đó cho vào máy làm nhỏ. sau đó đắp hỗn hợp này lên da mặt và toàn thân mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút rồi tắm rửa lại với nước sạch. các bạn gái nên tiến hành mẹo này đều đặn thì chỉ trong khoảng một thời gian ngắn các bạn sẽ thấy được hiệu nghiệm của chúng.

2. Dưỡng da trắng sáng với dưa leo, gừng, chanh và bạc hà

Mỗi nguyên vật liệu thật đều đảm nhận 1 chức năng nhất định trong việc làm đẹp da. Sự phối hợp hoàn hảo giữa củ gừng và chanh tươi sẽ nhanh chóng mang lại cho các chị em 1 nước da tươi sáng, đầy sức sống, tẩy da chết hiệu nghiệm, bởi tác dụng kháng khuẩn và khử độc mạnh mẽ. bên cạnh đó, sự góp mặt của dưa leo có trong hợp chất cũng là một trong các yếu tố đem lại cho các nàng 1 nước da mềm mịn và trắng hồng mịn màng tỏa sáng phối hợp với hương thơm của tinh dầu bạc hà, bạn gái sẽ được cảm thấy thư thái dễ chịu hơn không ít.

Các bạn nên dùng hỗn hợp này và tắm rửa liên tục để được nước da như ý nhé: chế biến 2 quả chanh tươi vắt lấy nước, hai gừng, 4 trái dưa leo, nước bạc hà và nước lạnh. Cho toàn bộ nguyên vật liệu vào máy sinh tố nghiền nhuyễn, rồi đắp hỗn hợp lên body và để yên khoảng 15-20 phút, cuối cùng là tắm rửa lại bằng nước không lạnh quá.

Xem thêm: 2 cách tắm trắng toàn thân bằng bã cà phê an toàn

3. Dưỡng trắng da với quả dứa, chuối, phải tây, gừng và rau chân vịt

trang-da-1

Với cách tiến hành không khó làm, nguyên liệu rẻ tiền dễ kiếm các bạn có khả năng dơn giản tiến hành ngay tại nhà. Chỉ cần phối hợp với dứa và rau bina, làn da của bạn sẽ mau chóng được biến chuyển và trắng hồng sáng ngời, do trong cả hai loại nguyên liệu từ tự nhiên này, thật đều chứa hàm lượng lớn các thành tố chất dinh dưỡng, đặc biệt nhất là những vitamin C, A và chất phòng chống oxy hóa có trong rau bina, làn da của các bạn nữ sẽ được nuôi dưỡng và trẻ hóa lên từng ngày, ngoài ra, trong trái thơm còn chứa những hoạt chức giúp phân giải mỡ và giảm thiểu béo mau chóng. chính vì nguyên nhân đó, sử dụng cách thức này không chỉ là bí kíp các chị em đem đến cho bản thân mình một nước da đẹp tỏa sáng mà đây còn là tuyệt chiêu hiệu nghiệm đem đến cho các bạn nữ một vóc hình đẹp hoàn hảo, thon thả và quyến rũ.

Để thực hiện công thức này hiệu quả, bạn nữ chỉ cần phải thực hiện như sau: Cho toàn bộ những nguyên liệu vào máy xay giã nhỏ, thoa thật đều lên làn da và massage đều toàn thân, rồi tắm sạch lại bằng nước không lạnh quá là được. ắt hẳn chỉ sau một hết ít thời gian tiến hành, bạn sẽ cảm giác được hiệu nghiệm ngoài cả sự mong chờ, cùng thử nhé.

Trên đây là 3 cách dưỡng trắng làn da đơn giản với các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Bạn có thể yên tâm áp dụng để có làn da trắng mịn nhé. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách làm trắng da nữa như cách tắm trắng bằng nha đam, cách tắm trắng bằng dầu dừa.

Xem thêm: 2 cách tắm trắng an toàn tại nhà với thuốc bắc

Chúc bạn thành công!

Nguồn: goclamdep.vn