Bạn có bao giờ nghe nói tẩy tế bào chết bằng kén tơ tằm chưa? Nếu chưa thì bạn nên tham khảo qua bài viết Tẩy tế bào chết “độc lạ” bằng kén tơ tằm dưới đây nhé.

Kén tơ tằm được tạo ra bởi tơ con tằm được chúng sản xuất tự nhiên nhằm để tạo một vỏ bọc vững chắc trước khi chúng biến hóa thành bướm. Tằm sản xuất ra chất lụa keo gọi là sericin, loại lụa keo này có tính làm sạch da rất cao.

Việc sử dụng kén lụa trực tiếp lên mặt sẽ giúp da bạn duy trì độ ẩm đồng thời cung cấp thêm chất dinh dưỡng cho da, kén keo lụa sericin giúp loại bỏ tế bào chết cũng như bụi bẩn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ dầu dư ngăn ngừa sự hình thành mụn bọc, mụn đầu đen hay mụn ẩn.

Kén tơ tầm làm tăng cường độ đàn hồi, độ dẻo cho da thông qua việc bổ xung và cải thiện cũng như tái tạo collagen, đồng thời loại bỏ các loại vi khuẩn có hại, kén tơ tầm chứa đến 18 loại axit amin thiết yếu cho cơ thể. 

Ngàng công nghiệp hàn quốc hiện nay chú trong đến các tính năng của ken tơ tầm, nhất là protein Sericin giúp ngăn ngựa việc mất nước, cũng như giữ ẩm cho da, tẩy tế bào chết trên da, đù đắp thêm colagen, làm tăng độ khỏe mạnh và deo dai cho da.

Cách Sử dụng: Ngâm trong nước 5-10 phút, việc làm này giúp nó mềm ra, rồi dùng kén nhẹ nhàng xoa bóp trên da mặt, để kén khô và sử dụng thêm 2 lần nữa. Cách làm này giúp tẩy tế bào chết trên da, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất giúp da ngày càng khỏe mạnh.

Bài trên nói về Tẩy tế bào chết “độc lạ” bằng kén tơ tằm, hy vọng bài viết hữu ích đến với bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm cách trị mụn bằng mật ongcách làm đẹp từ vitamin E để bỏ túi thêm bí quyết làm đẹp nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp và rạng ngời!

Xem thêm:

–> Top 5 cách điều trị mụn bọc vô cùng hiệu quả