Uống nước đầy đủ, tập luyện thể dục mỗi ngày và ngủ đủ giấc, đúng giờ là thói quen tốt cho sức khỏe cũng như làn da của bạn. 3 bước đơn giản này tưởng chừng như dễ thực hiện nhưng không phải ai cũng làm được.

Không cần sử dụng mỹ phẩm hay đến các spa đắt tiền mà bạn vẫn có thể sở hữu được làn da đẹp. Chỉ cần thực hiện 3 thói quen đơn giản dưới đây là bạn sẽ có được sắc đẹp và sức khỏe.

Uống 2-2,5 lít nước mỗi ngày

3-thoi-quen-tot-cho-lan-da-khoe-dep1

Nước là nguồn năng lượng tươi mát cho làn da của bạn. Nước giúp thanh lọc, giải nhiệt và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Làn da của chúng ta như mảnh đất khô cằn, khi có nước thì mảnh đất được hồi sinh. Chính vì vậy, các bạn cần cung cấp mỗi ngày 2-2,5 lít nước nhé!

Nguồn nước tốt nhất vẫn là nước lọc đun sôi để nguội. Tiếp đến là nước ép trái cây.

Hãy tập thói quen uống 1 cốc nước to, tốt nhất là nước ấm pha mật ong và chanh, để làm sạch những gì còn sót lại trong bao tử của bạn. Nếu tối hôm trước bạn ăn quá no hoặc thức ăn dư thừa (chất béo, đường, đạm…) mà bao tử chưa tiêu hóa hết thì nước sẽ cuốn đi giúp bao tử bạn sạch hơn. Duy trì thói quen này là cách làm trắng da, mịn da hiệu quả.

Nước chè xanh, nước chanh pha loãng… là thức uống có thể thay thế nước lọc và uống hằng ngày. Đây là những thức uống giúp thanh lọc cơ thể tuyệt vời. Cơ thể của bạn sẽ khỏe mạnh ngay từ bên trong.

Vào những lúc tiệc tùng, hội họp mà phải uống vài ly rượu hay vài chai bia thì bạn nên uống nước thật nhiều sau đó nhé. Rượu bia, cà phê là những thực phẩm làm cơ thể mất nước, có hại cho sức khỏe và ảnh hưởng đến làn da. Chính vì vậy, bạn nên uống thật nhiều nước sau đó vừa đảo thải chất độc hại ra khỏi cơ thể, vừa ngăn ngừa tình trạng thiếu nước.

Nước rất cần thiết cho sức khỏe và làn da của bạn.

Tập thể dục – Bí quyết cho làn da khỏe mạnh

Bạn biết được những lợi ích nào của việc tập thể dục đều đặn mỗi ngày? Tập thể dục là điều cần thiết cho mỗi người. Thể dục giúp cho những người mập giảm bớt mỡ thừa, tập luyện cho thân hình thon gọn. Thể dục giúp người gầy ăn uống ngon miệng hơn. Thể dục tăng cường sức khỏe, sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tật nguy hiểm.

3-thoi-quen-tot-cho-lan-da-khoe-dep4

Nhờ tập thể dục mà cơ thể được đào thải các độc tố ra ngoài. Quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn. Lượng mồ hôi thoát ra làm lỗ chân lông luôn được thông thoáng và sạch sẽ. Hạn chế tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn do bụi bẩn, chất nhờn dư thừa.

Chính vì vậy, tập thể dục là bí quyết giúp làn da khỏe mạnh, hạn chế mụn và làn da luôn tươi sáng. Hơn thế nữa, những người có thói quen tập thể dục thì làn da của họ luôn săn chắc, trẻ trung và ít nếp nhăn.

Hãy cố gắng tập thể dục đều đặn mỗi ngày nhé các bạn!