Tim là một bộ phận quan trọng trong cơ thể chúng ta, giúp đẩy máu và các chất dinh dưởng đến các bộ phận trong cơ thể chúng ta. Trên thực tế có nhiều nguyên nhân gây bệnh tim mạch ở người trưởng thành. Đổi khi trong cuộc sống sinh hoạt hay quá trình ăn uống hằng ngày đã góp phần làm gây hại cho quả tim.

thuc-pham-cho-tim-mach-tai-bien-mach-mau-nao-777x684

Nguyên nhân gây bệnh tim mạch

  • Hút thuốc lá: Khói thuốc lá làm ảnh hưởng rất xấu đối với sức khỏe, tiếp xúc lâu dài với khói thuốc là gây ra các bệnh như: xơ vữa động mạch, thiếu máu não, thiếu máu cơ tim, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, suy tim…
  • Lười vận động: Những người ít vận động sẽ làm gia tăng khả năng mắc bệnh tim mạch hơn người bình thường như: tăng huyết áp, bệnh động mạch vành…. .
  • Bệnh tiểu đường: Bệnh tiểu đường dễ gây ra các biến chứng qua bệnh tim mạch do đó, khi đã mắc bệnh tiểu đường. Nên tuân thủ điều trị để hạn chế biến chứng sang tim mạch.
  • Căng thẳng: Căng thẳng kéo dài cũng là một trong những nguyên nhân gây bệnh tim mạch.
  • Tăng huyết áp: Là một trong những nguy cơ làm xuất hiện và tăng tiến triển các bệnh lý tim mạch như: động mạch vành, bệnh động mạch chủ, bệnh động mạch ngoại biên… .

traicay-300x225

Thực phẩm tốt cho người tim mạch:

  • Chuối: Trong chuối có nhiều kali, khoán chất giúp duy trì ổn định áp lực dòng lượng máu, phù hợp với người mắc bệnh huyết áp cao, tim mạch
  • Đậu nành: trong đậu nành chứa nhiều axit béo bảo hòa omega 3,protein , vitamin… Làm điều hòa nhịp tim, ổn định lượng đường và cholesterol trong máu.
  • Các loại ngũ cốc: ngũ cốc bao bồm các loại: đậu, yến mạch, gạo lứt…. trong ngũ cốc chứa nhiều dưỡng chất, chất xơ. Làm điều hòa lượng cholesterol và giảm mỡ máu
  • Rau xanh: Các loại rau xanh chứa nhiều chất chống oxi hóa,canxi, axit béo bão hóa omega – 3 chống lại các mảng bám trên động mạch, gây nên bệnh về tim mạch.
  • Cá: Người bị bệnh tim mạch nên hạn chế đạm từ động vật đặc biệt là thịt đỏ, thay vào đó nên dùng cá. Trong cá chứa nhiều đạm và omega 3 làm chống lại nguy cơ tắc mạch máu.

Đông trùng hạ thảo thực phẩm hỗ trợ cho người bệnh tim mạch

Rất nhiều người biết đến công dụng của đông trùng hạ thảo thông qua chức năng hỗ trợ gia tăng sinh lý. Nhưng rất ít người biết đến các công dụng phụ của loại thảo dược chân quý này như: Hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch, tiểu đường, giúp ổn định huyết áp, …

Đông trùng hạ thảo chứa nhiều kali giúp ổn định lượng đường và cholesterol trong máu.  Hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp và tim mạch.

Bệnh nhân bệnh tim mạch do thừa cholesterol trong máu, dùng đông trùng hạ thảo chứa nhiều chất chống oxi hóa làm suy giảm hiện tượng nghẽn mạch máu.

Trong đông trùng hạ thảo chứa potassium một loại dược chất giúp ổn định nhịp tim rất phù hợp với bệnh nhân mắc bệnh tim mạch.

Ngoài ra đông trùng hạ thảo giúp bồi bổ cơ thể, giúp duy trì sắc đẹp, hạn chế các tế bào ung thư phát tán ra toàn cơ thể.

>>> Hãy chọn : đông trùng hạ thảo hima đông trùng hạ thảo all & all của chúng tôi tại đây nhé.