Cà rốt là một thực phẩm rất giàu vitamin, không chỉ rất tốt cho sức khỏe con người mà còn giúp dưỡng da vô cùng hiệu quả. Dưới đây, cùng điểm qua những cách làm trắng da an toàn với cà rốt nhé. 

Có khá nhiều cách làm trắng da bằng cà rốt, đơn giản có, phức tạp có nên bạn cứ từ từ tham khảo và lựa chọn cho mình một cách phù hợp nhất nhé! Cà rốt cũng lành tính nên các bạn có  da nhạy cảm hay da dễ kích ứng cứ thoải mái áp dụng.

1. Cách làm trắng da bằng nước ép cà rốt

Mở màn sẽ là cách đơn giản nhất, chỉ cần nguyên liệu duy nhất là cà rốt. Chọn một củ cà rốt tươi nguyên, không bị trày xước, sâu hỏng. Rửa sạch, gọt vỏ và cho vào máy ép lấy nước. Rửa mặt sạch, dùng bông sạch thấm nước ép cà rốt rồi thoa lên mặt. Khi nào bông khô thì thấm thêm và thoa tiếp trong 15 phút. Sau đó, rửa mặt lại bằng nước sạch là được.

2. Cách làm trắng da bằng cà rốt và chanh

duong-da-1(5)

Canh có hàm lượng axit tự nhiên cao, không những làm sạch da, trắng da mà còn làm mờ vết thâm do mụn, nám để lại. Vì thế, bạn nào có da dầu, da hay nổi mụn có thể dùng cà rốt và chanh là cách làm sáng da, giảm dầu hiệu quả.

Các bạn lấy nước ép cà rốt giống như ở cách 1, bỏ thêm 1 thìa nước cốt chanh vào và khuấy đều. Dùng bông sạch thoa lên da cũng như các ở bên trên chỉ khác về mặt thời gian sẽ ngắn hơn, khoảng 15 phút là đủ để axit trong chanh không làm mòn da. Rửa sạch lại bằng nước sạch và thấm khô cho da.

3. Cách làm trắng da bằng cà rốt và mật ong

Bạn nào có làn da khô và đang có mong muốn làm da trắng hơn thì hãy thực hiện ngay theo công thức này. Nó sẽ giúp da bạn hết khô, mịn màng hơn và ngày một trắng sáng.

Cà rốt rửa sạch, gọt bỏ vỏ rồi cho vào máy xay nhuyễn. Cho phần cà rốt đã xay ra bát, bỏ thêm vào 1 thìa cà phê mật ong rừng nguyên chất rồi trộn đều lên. Tiếp theo, rửa mặt thật sạch, để hiệu quả cao hơn thì bạn nên rửa với nước ấm, da sẽ hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Đắp hỗn hợp cà chua và mật ong vừa chuẩn bị lên da và chờ trong 30 phút. Sau cùng, rửa sạch lại da mặt với nước.

4. Cách làm trắng da bằng cà rốt và sữa chua

Công thức làm da sáng hơn này là dành cho những bạn có da nhạy cảm nhé! Làm tương tự như cách thứ 3, thay mật ong bằng 1/2 hộp sữa chua không đường là được.

5. Cách làm trắng da bằng cà rốt và muối

Muối biển đã được biết là một nguyên liệu tẩy da chết đơn giản và rẻ tiền. Bạn chỉ cần kết hợp nó với cà rốt là đã có ngay bí quyết giúp da trắng hồng, sạch sẽ, ngăn ngừa mụn.

sai lam hai suc khoe khi an ca rot1

Chuẩn bị một của cà rốt xay nhuyễn, bỏ thêm một nhúm muối vào khuấy đều cho muối tan. Bạn cũng có thể pha muối trước với một chút nước sau đó mới trộn vào cà rốt để hỗn hợp được đều hơn và loại bỏ tạp chất có trong muối.

Rửa sạch da mặt, đắp hỗn hợp lên da và chờ cho nó phát huy hiệu quả trong 30 phút. Rửa sạch lại bằng nước sạch là bạn đã hoàn tất quá trình chăm sóc.

6. Cách làm trắng da bằng cà rốt và bột mỳ

Trong chuỗi bài viết chia sẻ cách làm trắng da tự nhiên này, mình sẽ giới thiệu tới các bạn bí quyết làm da sáng lên nhờ bột mỳ nên giờ các bạn cứ yên tâm mà thực hiện ngay nhé!

Cũng xay nhuyễn 1 củ cà rốt đã rửa sạch và gọt bỏ vỏ. Bỏ thêm vào đó 1 thìa bột mỳ mềm mịn. Trộn thật đều, nếu hỗn hợp quá khô thì cho thêm chút nước sạch.

Rửa mặt sạch với nước ấm, đắp hỗn hợp vừa chuẩn bị lên da và chờ 30 phút. Bạn cũng có thể massage nhẹ nhàng làm tăng hiệu quả của mặt nạ hơn, các tế bào chết bị tách ra, bụi bẩn, mụn cám bị lôi sạch ra từ trong lỗ chân lông. Cuối cùng thì rửa mặt lại với nước sạch là ok nhé.

Mách bạn:

– Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening sử dụng hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp kết hợp với tinh chất Vitamin B3 cho làn da trắng sáng thuần khiết.

– Đồng thời, giúp dưỡng và tái tạo da với hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp.

– Đặc biệt, Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening với chiết xuất Centella Asiatica – Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý giúp làm trẻ hóa làn da duy trì tuổi thanh xuân cho làn da hoàn hảo

– Khi sử dụng sản phẩm da mặt của bạn sẽ trắng sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại .

– Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening giúp xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung vitamin, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.

– Làn da khô, màu tối, thiếu sức sống được nuôi dưỡng để trở lên trắng sáng, láng mịn, hồng hào tự nhiên.

Xem thêm sản phẩm tại: http://thuocdepda.com/tin-tuc/kem-sieu-trang-da-mat-chong-lao-hoa-white-doctors.html

Chúc bạn thành công!

Nguồn: lamdepcungban.net