Sữa tươi luôn là sự lựa chọn đầu tiên đối với những bạn nữ thích làm đẹp, dưỡng da tự nhiên. Dưới đây là 5 cách phối hợp thực phẩm với sữa tươi cực kỳ hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp những loại thực phẩm dưỡng da hiệu quả khi kết hợp với sữa tươi
Tổng hợp những loại thực phẩm dưỡng da hiệu quả khi kết hợp với sữa tươi

Sữa với trái cây

Các loại củ quả như cà rốt, cam, chanh, … vốn dĩ chứa rất nhiều vitamin. Sau khi xay nhỏ hoặc ép nước những loại trái cây này đem trộn với sữa dùng làm hỗn hợp kem dưỡng da thì còn gì hiệu quả bằng.

Nước trái cây sẽ giúp tăng cường vitamin cho làn da và lấy đi tế bào chết, còn sữa cung cấp dưỡng chất cho da bạn và làm tăng độ ẩm của da.

Sữa với các loại đậu

Các loại bột đậu xanh, đậu Hà Lan, … trộn với sữa dùng đắp mặt sẽ cải thiện được làn da khô, da mụn và làm trắng da trông thấy.

Sữa với mật ong

Hỗn hợp này rất hiệu quả trong việc tăng cường độ ẩm cho da và lấy lại sức sống cho làn da “khô cằn”.

Sữa tươi dưỡng da rất hiệu quả
Sữa tươi dưỡng da rất hiệu quả

Sữa với các loại tinh dầu

Cho sữa và một chút tinh dầu trái cây, dầu hạnh nhân hay bạc hà, … vào nước ấm để tắm vừa giúp bạn thư giản lại giúp phục hồi đáng kể sức hấp dẫn của làn da.

Sữa tươi với tinh bột nghệ

Đối với sữa tươi với tinh bột nghệ, chúng ta sẽ áp dụng cách làm mặt nạ nghệ để dưỡng da. Bởi vì thành phần hóa học curcumin trong tinh bột nghệ có tính tẩy tế bào chết cực cao. Do đó, khi kết hợp với sữa tươi, nó sẽ “khắc chế” những nếp nhăn, lão hóa da đang tồn tại trên khuôn mặt của các chị em phụ nữ.

Chúc bạn thành công!

Theo suckhoelamdep.com