Kem dưỡng ẩm là mỹ phẩm không thể thiếu đối với một cô nàng “nuông chiều” làn da của mình. Hôm nay cùng tìm hiểu 5 kem dưỡng ẩm được ưa chuộng nhất nhé.

1. Kem dưỡng ẩm da mặt Hada Labo Advanced Nourish

 

Vốn là hãng mỹ phẩm Nhật, Hada Labo hiện đã phân phối chính thức ở Việt Nam với nhiều sản phẩm chất lượng tốt mà giá phải chăng. Trong đó phải kể đến kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish.

Sản phẩm này được đánh giá là loại kem dưỡng ẩm da mặt tốt giá bình dân, có thành phần chính là Super Hyaluronic Acid, giữ ẩm gấp 1000 lần phân tử nước thường, cho làn da căng mọng, bóng khỏe tràn đầy sức sống.

Kem dưỡng ẩm Hada Labo giá bao nhiêu? Hiện tại sản phẩm kem dưỡng ẩm Hada Labo chính hãng đang có giá bán 185.000 VNĐ. Mức giá vô cùng phải chăng cho 1 sản phẩm chất lượng, cấp ẩm cho da, giữ cho làn da của bạn tươi trẻ mỗi ngày.

Đánh giá kem dưỡng ẩm Hada Labo có tốt không?

Kem bổ sung thêm Butylene giúp dưỡng trắng da hiệu quả. Sử dụng lâu, các chị em sẽ thấy làn da trắng và tươi hồng lên trông thấy. Sản phẩm cũng không chứa cồn và hương liệu, rất an toàn cho mọi loại da.

Bên cạnh kem dưỡng ẩm cho da mặt thì dòng Advanced Nourish này cũng có thêm sản phẩm là tinh chất lotion dưỡng da dạng lỏng. Nhà sản xuất khuyên dùng lotion Advanced Nourish trước kem để tăng tác dụng làm da căng mọng và dưỡng trắng da.

Loại kem này có nhiều ưu điểm vượt trội như: Giá rẻ, dễ đặt mua online hoặc mua tại các siêu thị lớn. Khi sử dụng nó mang lại hiệu ứng da căng mọng rất thích mắt. Đặc biệt nó có hiệu quả rất tốt với làn da thiên dầu mụn.

2. Kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu và da hỗn hợp

Kem dưỡng ẩm Clinique vẫn được nhiều người biết đến như một ngôi sao sáng trong loạt kem dưỡng ẩm cho da mụn, da dầu và da hỗn hợp. Nó là một trong những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay được nhiều chị em sử dụng.

Về giá thành thì Hada Labo có giá mềm hơn một chút, nhưng hiệu quả của sản phẩm này sẽ khiến bạn không còn lăn tăn về giá nữa đâu. Điều đặc biệt là hãng cũng ra mắt loại size nhỏ 30-50ml, kinh tế hơn loại fullsize cho các bạn muốn dùng thử.

Thành phần chính của kem dưỡng Clinque gồm:

  • Dimethicone (một loại dẫn xuất Silicone): tạo lớp màng bảo vệ cho da, cho cảm giác da căng đầy và bóng khỏe, không bị ảnh hưởng bởi môi trường
  • Butylen Glycol (một loại alcohol): giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn
  • Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane: làm mềm da, giữ ẩm mà không gây bết dính, bít lỗ chân lông
  • Chiết xuất từ hạt hướng dương, dưa chuột, lúa mạch và caffein giúp nuôi dưỡng da từ bên trong và tăng sức đề kháng cho da. Ngoài ra nó cũng giúp làm dịu làn da chịu tổn thương, giảm vết mẩn đỏ ở làn da nổi mụn.

Điểm đặc biệt của kem dưỡng ẩm Clinique là chất kem dạng gel mỏng nhẹ, rất nhanh thấm nên có thể dùng cho ban ngày. Chỉ cần một lượng nhỏ bằng hạt ngô là khuôn mặt bạn đã đủ ẩm.

Đánh giá kem dưỡng ẩm Clinique có tốt không?

Ưu điểm:

  • Thấm nhanh, là loại kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu được nhiều beauty blogger khuyên dùng
  • Kem không chứa dầu nên không gây mụn
  • Tác dụng dưỡng ẩm lên tới 5-6 tiếng
  • Thiết kế dạng tuýp ở mini size và dạng vòi bấm ở fullsize rất tiện mà lại giữ vệ sinh
  • Sản phẩm rất phù hợp cho da dầu và da hỗn hợp

Nhược điểm: 

Có thành phần là alcohol và silicone nên các chị em da nhạy cảm nên cân nhắc

3. Kem dưỡng ẩm Johnson Baby cho da dầu

Bên cạnh Nivea, Johnson Baby cũng là hãng mỹ phẩm bình dân có tiếng đã xuất hiện ở Việt Nam từ lâu. Điểm nổi bật trong các sản phẩm của hãng là an toàn cho trẻ em và các bà mẹ.

Dòng kem dưỡng ẩm Johnson Baby có hai loại là nắp xanh và nắp hồng. Cả hai đều có công dụng dưỡng ẩm và được đánh giá cao.

Kem dưỡng ẩm Johnson Baby nắp hồng dành riêng cho người lớn. Đây là loại kem dưỡng ẩm dành cho da dầu rất an toàn, giá lại phải chăng. Chất kem đặc nhưng khi thoa lên nhanh thấm và không bết dính. Trong khi đó, kem dưỡng Johnson Babby nắp xanh chiết xuất sữa và gạo lại có thể dùng cho cả trẻ và người lớn.

Kem nắp xanh là kem dưỡng ẩm tốt cho da khô nên có độ dưỡng cao hơn và có thể làm mềm cả những vùng da thô ráp như khuỷu tay, đầu gối.

Đánh giá kem dưỡng ẩm Johnson Baby có tốt không?

Vào mùa đông, gia đình nào cũng nên sắm cho mình một hũ kem dưỡng ẩm Johnson Baby để không lo da bị bong tróc, căng rát. Có thể thoa kem nhiều lần trong ngày mỗi khi da mất nước mà không lo bị nổi mụn.

Ngoài ra, tinh chất sữa giàu protein và vitamin A, E còn giúp nuôi dưỡng tế bào da da từ sâu bên trong và còn giúp tẩy nhẹ nhàng lớp tế bào chết, cho da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Dùng lâu dài sẽ thấy tác dụng trắng lên nhẹ.

Ngoài cách dùng như những loại sản phẩm dưỡng ẩm thông thường, thì kem dưỡng ẩm da mặt Johnson Baby cũng có thể được sử dụng như một loại kem lót trước khi trang điểm cho da mềm, lớp trang điểm bóng khỏe không bị mốc.

Các chị em da cực khô cũng có thể trộn một lượng nhỏ kem dưỡng Johnson Baby vào kem nền để lớp nền dễ tán và mỏng mịn hơn.

 Sản phẩm có nhiều ưu điểm như: Giá thành rất rẻ và dễ mua, thành phần vô cùng lành tính thích hợp cho cả trẻ em. Giúp cho làn da mềm mại ngay tức thì, không bị đổ dầu vào sáng hôm sau.

4. Kem dưỡng ẩm Neutrogena cho da dầu

Đây lại là một cái tên quen thuộc trong các bài review kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu. Chưa phổ biến tại Việt Nam, nhưng Neutrogena là hãng mỹ phẩm bình dân rất được yêu thích tại Hoa Kỳ.

Các sản phẩm dòng trị mụn của hãng gồm sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng đều được đánh giá cao. Mấy năm trở lại đây, sản phẩm kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel mới chính thức gây sốt tại Châu Á.

Lý do đây là kem dưỡng ẩm cho da dầu được đánh giá cao là bởi kết cấu dạng gel mỏng nhẹ tuyệt đối, thấm nhanh và không gây bết dính.

Thành phần khá đơn giản gồm Hyaluronic Acid, Glycerin, Silicone và dầu olive giúp giữ ẩm hiệu quả ngay cả trong mùa hanh khô hay khi ngồi máy điều hòa.

Ngoài dòng chính là kem dưỡng ẩm cho da mụn, dòng Hydro Boost này còn có loại dành cho da khô tên là Neutrogena Hydro Boost Water Gel – Cream Extra – Dry Skin. Tác dụng dưỡng ẩm cao hơn nhưng kết cấu kem đặc hơn, lâu thấm hơn loại dành cho da dầu.

Review kem dưỡng ẩm Neutrogena có tốt không?

Ưu điểm:

  • Dưỡng ẩm tốt cho da
  • Nhanh thấm, không gây bết dính, phù hợp dùng vào ban ngày hoặc trước khi make up
  • Có thể sử dụng như một loại kem lót

 Nhược điểm:

  • Dù vẫn thuộc dòng kem dưỡng ẩm tốt giá bình dân nhưng giá có phần nhỉnh hơn các loại kem phổ biến khác một chút
  • Chưa có sẵn ở Việt Nam nên chị em phải mua qua shop xách tay
  • Có chứa Silicone tạo hiệu ứng da căng đầy nên các chị em dị ứng với thành phần này không nên dùng

5. Kem dưỡng ẩm Nivea Créme

Hãng mỹ phẩm Nivea đã xuất hiện ở Việt Nam từ lâu và chiếm được tình cảm của người dùng bằng loạt sản phẩm tiện lợi, hiệu quả cao mà giá thành rất vừa phải. Chắc hẳn nhiều gia đình Việt đã quen với cái tên “kem nẻ Nivea” từ lâu.

Hiện nay, kem dưỡng ẩm của Nivea đã được cải tiến và nâng cấp thành Nivea Créme, có thể dùng cho nhiều lứa tuổi và nhiều loại da. Ra đời từ năm 1911, đến nay, kem dưỡng ẩm Nivea vẫn được người tiêu dùng Việt hết sức tin dùng vì tác dụng làm mềm da vượt trội.

Đánh giá kem dưỡng ẩm Nivea Creme có tốt không?

 Điểm cộng:

  • Giá rất rẻ, dễ mua tại nhà thuốc hoặc cửa hàng mỹ phẩm tại siêu thị
  • Hiệu quả dưỡng ẩm tuyệt đối; Dùng được cho cả bà bầu

 Điểm trừ:

  • Mùi hơi nồng với một số người
  • Chất kem đặc nên nếu dùng quá nhiều dễ dẫn đến bí da, gây mụn
  • Ngoài dưỡng ẩm ra thì các tác dụng dưỡng trắng, chống lão hóa đều không có.

Trên đây là 5 kem dưỡng ẩm được ưa chuộng nhất. Hãy chọn ngay cho mình một sản phẩm phù hợp để nuôi dưỡng làn da nhé.

Bạn có thể mua nước hoa hồng và các loại mỹ phẩm chính hãng tại: http://sieuthimypham.vn/

Xem thêm: Điểm danh 3 loại tẩy trang tốt nhất hiện nay

Chúc bạn khỏe đẹp!