Cá là món ăn không những cực kỳ bổ dưỡng mà chúng còn là bài thuốc điều trị các bệnh cho nam giới. Dưới đây là tổng hợp những bài thuốc từ cá trĩ yếu sinh lý cho đàn ông.

Cá chạch nấu hẹ

Theo Đông y, cá chạch có tác dụng thanh nhiệt, trừ thấp, tráng dương và chống lão hóa cực hiệu quả. Trong khi đó, hẹ lại có tính ấm, giúp bổ thận tráng dương, cố tinh và ấm khớp cực tốt. Do đó, nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm và muốn tăng ham muốn thì không nên bỏ qua món ăn ngon, bổ dưỡng từ cá có tác dụng trị chứng bất lực ở nam giới cực hiệu quả này.

ca-trach

 

  • Để chế món cá chạch nấu hẹ, cần chuẩn bị:
    • Cá chạch: 250gr.
    • Hẹ: 50gr. Bạn có thể sử dụng hạt hẹ hoặc lá hẹ đều được.
  • Cách chế biến món cá chạch nấu hẹ:
    • Cá làm sạch, bỏ nội tạng. Hạ rửa sạch, để ráo. Nếu bạn sử dụng hạt hẹ thì sau khi rửa sạch hãy bọc chúng một tấm vải mỏng sạch.
    • Cho 0,5L nước vào nồi, sau đó cho hạt hẹ + 1/2 thìa cafe muối. Khi nào nước suôi thì cho cá chạch vào đun tiếp đến khi cá chín thì tắt bếp. Còn nếu bạn sử dụng lá hẹ thì xếp một lớp lá hẹ xuống dưới nồi, xếp tiếp cá chạch lên trên, sau đó xếp thêm một lớp lá hẹ nữa. Cho thêm nước và đun đến khi cá chín.
  • Cách ăn: Ăn mỗi ngày một lần, ăn cả nước lẫn cái.

>> Bài viết cũ: Thuốc viagra cho nữ

Cá trê nấu đậu đen

Theo Đông y, cá trê có tác dụng bổ huyết, sinh tân, ích khí, tăng cường sinh lực, di tinh, bổ thận tráng dương. Còn đậu đen có tác dụng giải độc, bổ thận, bồ bổ cơ thể, chữa cước khí….Chính vì vậy, sự kết hợp của 2 nguyên liệu này đã tạo nên một món ăn ngon, bổ dưỡng chữa yếu sinh lý và tăng cường sinh lực, ham muốn tình dục cực hiệu quả.

Với món ăn Cá trê nấu đậu đen này chúng tôi sẽ giới thiệu tiếp cho bạn ở các bài sau nhé.

Ngoài các món ăn từ cá này ra bạn còn có thể tham khảo các loại sản phẩm tăng cường tại đây hoặc xem trực tiếp tại link: http://thuocbothan.vn/san-pham/stud-100.html