Rất nhiều các bạn nữ luôn cảm thấy mất tự tin trước thân hình quá khổ của mình. Họ tìm đến các phương pháp giảm cân, và các biện pháp giảm cân như thể dục, ăn kiêng được coi là một giải pháp được áp dụng phổ biến nhất. Nhưng liệu “ăn kiêng” có đem lại cho họ một thân hình thon thả ???

Đã có nhiều bạn gái chỉ dùng nước uống hay một chút hoa quả, ăn rất ít có khi là cả ngày không sử dụng thực phẩm. Sau một thời gian ăn kiêng , các bạn nhận được một thân hình “mi nhon” nhưng đồng thời sẽ là những biểu hiện của sức khỏe sa sút như khuôn mặt hốc hác, luôn cảm thấy mệt mỏi, không còn sức sống. Không chỉ có vậy, một liệu trình ăn kiêng không khoa học, không cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của các bộ phận trong cơ thể như hệ cơ xương, hệ tiêu hóa, dạ dày…

thuoc-giam-can-ao-dinh

* New Lishou là sản phẩm giảm cân thế hệ mới, được sản xuất bởi Hong Kong Group có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược như :

Nấm Phục Linh: một loại thảo dược quý có tác dụng lợi tiểu và an thần. Theo nghiên cứu, Phục Linh có tính ôn hòa , có ưu điểm vừa bổ trợ lại vừa giải trừ các chất thừa, loại trừ những độc tố trong cơ thể.

* Lá Sen: Có chứa hoạt chất Alkaloid , quercetin, isoquercetin… có tác dụng thanh thử, lợi thấp tán ứ, giảm mỡ trị huyết áp cao, chứng cao mỡ máu.

* Mướp Đắng: Có tác dụng kích thích chức năng tiêu hóa, cùng với hoạt chất alkaloid và protein, vitamin C, thảo dược Mướp đắng có tác dụng lợi tiểu hoạt huyết, chống viêm, nâng cao chức năng hệ miễn dịch của cơ thể, và hạ đường huyết ( cho bệnh nhân tiểu đường).

* Thành phần vượt trội “ L- Carnitine tartrate” : được chiết xuất từ các loại quả hạch, ngũ cốc, có tác dụng chuyển hóa lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, làm giảm cảm giác đói và thèm ăn. Sử dụng L- carnitine hỗ trợ giảm cân được đánh giá là một phương pháp khoa học và an toàn.

Bên cạnh, thành phần từ thảo dược, new Lishou còn mang đến người sử dụng hiệu quả giảm cân an toàn nhờ có cơ chế tác dụng kép đó là ngăn sự hấp thụ các chất dinh dưỡng không cần thiết và đốt cháy lượng mỡ dư thừa chuyển hóa thành năng lương đi nuôi cơ thể. Chỉ với liều dùng 4 viên / ngày, sau 1 tháng sử dụng bạn sẽ nhận được hiệu quả giảm cân ( giảm từ 2 đến 5 kg), tùy theo cơ địa mỗi người.

Với thuoc giam can lishou bạn không cần phải lo lắng trong quá trình giảm cân, bởi với sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược dựa trên các bài thuốc Đông y cổ truyền kết hợp với công nghệ hiện đại. Nguyên lý giảm cân hoàn toàn mới không gây ảnh hưởng tới cuộc sống, sinh lý hàng ngày, không mệt mỏi, không tác dụng phụ. Bên cạnh đó New Lishou mang đến cho bạn hiệu quả giảm cân an toàn và làn da căng mịn đầy sức sống. Là phụ nữ phải đạt được nhất dáng nhì da.

Xem thêm thông tin thuoc giam can cua nhattrái cây giảm cân và thuoc giam can xenical để biết thêm thông tin chi tiết giảm cân.